Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Joachim Low bảo vệ Neuer trước những cáo buộc "hết thời"

Chủ Nhật 28/03/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low khẳng định thủ thành Manuel Neuer có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm khi khát khao giành danh hiệu của cầu thủ này vẫn còn cháy bỏng.
Neuer đã có được một sự nghiệp lẫy lừng kéo dài 17 năm. Anh giành được nhiều danh hiệu lớn ở cấp CLB cùng Bayern và có được chức vô địch World Cup cùng ĐT Đức. Có nhiều người cho rằng quãng thời gian thi đấu của Neuer ở ĐT Đức sắp kết thúc. Nhưng HLV Joachim Low khẳng định thủ thành 35 tuổi vẫn đóng góp được nhiều điều và có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm.

Neuer

Joachim Low bảo vệ Neuer trước những cáo buộc "hết thời"


Chia sẻ trước thềm trận đấu với Romania ở vòng loại World Cup 2022, Joachim Low cho biết: “Ở thời điểm này, cậu ấy đang tạo được ấn tượng tốt. Cậu ấy đã bước sang tuổi 35 và có một sự nghiệp phi thường. Thế nhưng cậu ấy vẫn có động lực rất lớn, có những mục tiêu lớn, khát khao giành danh hiệu. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi ở đẳng cấp này thêm vài năm nữa”.

Có 3 thủ môn đang nhăm nhe cướp vị trí của Neuer trước thềm Euro 2020. Ter Stegen đóng vai thủ môn số 2 cho Neuer được nhiều năm và đang thúc đẩy mạnh mẽ để được bắt chính. Bernd Leno cũng có cơ hội nhưng một mùa giải tệ hại ở Arsenal làm giảm cơ hội ra sân của anh. Thủ thành Kevin Trapp của Frankfurt cũng lọt vào danh sách rút gọn của Low cho đợt tập trung đội tuyển lần này.

Neuer đã có tổng cộng 97 lần ra sân cho đội tuyển Đức kể từ khi ra mắt năm 2009. Thủ thành của Bayern đã giành được danh hiệu Găng tay vàng trong chiến dịch vô địch World Cup 2014 của Đức. Anh cũng có được danh hiệu Confed Cup cùng đội tuyển quốc gia trong bộ sưu tập của mình.

Muller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn ĐứcMuller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn Đức
Tiền đạo Thomas Muller đã bác bỏ chuyện ĐT Đức “đánh cắp” thần đồng Jamal Musiala của Anh. Đồng đội tại Bayern Munich nói vui rằng đàn em 18 tuổi không có dòng...
Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở BayernUpamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern
Cựu cầu thủ Holger Badstuber khẳng định Dayot Upamecano không thể trở thành thủ lĩnh ở Bayern mà ngược lại là cần các đồng đội mới trợ giúp.
Sao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và MessiSao lớn Bayern thích chơi cùng Ronaldo và Messi
Tiền vệ Joshua Kimmich thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ anh muốn sát cánh nhất trên sân cỏ nhưng cựu tiền vệ Xavi mới là người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X