Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann lên tiếng về khả năng trở lại Bayern Munich

Thứ Ba 09/04/2024 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann cho biết ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ BLĐ Bayern Munich về việc trở lại dẫn dắt đội bóng mùa tới.

Bayern Munich vẫn chưa liên hệ với Nagelsmann

HLV Thomas Tuchel chỉ dẫn dắt Bayern Munich tối đa tới hết mùa giải năm nay. Suốt thời gian qua, Hùm Xám tích cực tìm kiếm HLV mới. 

Người cũ Julian Nagelsmann là một trong số những ứng viên sáng giá. Nhà cầm quân sinh năm 1987 chỉ có hợp đồng dẫn dắt ĐT Đức tới hết Euro 2024. Hiện ông vẫn đang để ngỏ về tương lai. 

BLĐ Bayern Munich từng lên tiếng xác nhận coi HLV Nagelsmann là ứng viên tiềm năng. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra cho nhà cầm quân người Đức. 

Nagelsmann
Nagelsmann vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Đích thân HLV Nagelsmann xác nhận điều này. Ông cho biết:

"Tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào bằng văn bản cả. Và cũng chưa có cuộc đàm phán nào. 

Tôi vẫn đang trong giai đoạn suy nghĩ về những điều có thể xảy ra trong tương lai trên góc độ chuyên môn. Đó là điều bình thường. Tới thời điểm thích hợp, tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng."

Trước đó, LĐBĐ Đức ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann bất chấp kết quả tại Euro 2024 có ra sao. LĐBĐ Đức ghi nhận những sự tích cực mà nhà cầm quân 37 tuổi đã tạo ra tại ĐTQG nước này, trong đó phải kể tới 2 chiến thắng trước Pháp và Hà Lan trong các trận giao hữu FIFA Day tháng 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X