Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann có thể trở lại Bayern Munich

Chủ Nhật 31/03/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn 1 năm sau khi bị sa thải, HLV Julian Nagelsmann giờ đây lại đang là một trong những ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng Bayern Munich mùa tới.

Nagelsmann trở thành ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng Bayern Munich

Cuối tháng 3 năm ngoái, HLV Julian Nagelsmann bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng. Nguyên nhân bởi ông xảy ra những mâu thuẫn với các cầu thủ chứ không phải vì lý do chuyên môn. 

HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền nhưng mọi chuyện sau đó không mấy thành công. Nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ chỉ dẫn dắt Hùm Xám tới cuối mùa giải năm nay bất chấp thành tích của đội bóng. 

Ngay từ thời điểm hiện tại, Bayern Munich đang ráo riết tìm kiếm HLV mới. Và HLV Nagelsmann chính là một trong những lựa chọn.

HLV Nagelsmann có thể trở lại Bayern Munich 1
Nagelsmann có thể trở lại Bayern Munich.

Max Eberl, Giám đốc thể Thao của Bayern Munich đã có những liên hệ với HLV Nagelsmann về vấn đề này. Tuy nhiên, chưa có bất cứ thỏa thuận nào cả. 

HLV Nagelsmann hiện đang nắm quyền tại ĐT Đức. Hợp đồng giữa ông và LĐBĐ Đức chỉ kéo dài tới sau Euro 2024. LĐBĐ Đức mới đây ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân sinh năm 1987.

Tuy nhiên, HLV Nagelsmann chưa đồng ý. Ông thừa nhận rằng tương lai của mình sẽ còn phụ thuộc vào những lời đề nghị nhận được. 

Toàn bộ sự tập trung của HLV Nagelsmann lúc này hướng về Euro 2024. Ông quyết tâm cùng ĐT Đức giành thành tích tốt ở giải đấu trên sân nhà.

HLV Julian Nagelsmann chưa rõ tương lai ở ĐT Đức sau Euro 2024HLV Julian Nagelsmann chưa rõ tương lai ở ĐT Đức sau Euro 2024
HLV Julian Nagelsmann thừa nhận rằng tới giờ ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể khi đáo hạn hợp đồng với LĐBĐ Đức sau Euro 2024 tới.
LĐBĐ Đức đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV NagelsmannLĐBĐ Đức đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Nagelsmann
LĐBĐ Đức hài lòng với những điều tích cực của ĐTQG nước này thời gian qua và đang lên kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Julian Nagelsmann.
Julian Nagelsmann muốn tương lai ở ĐT Đức sớm được định đoạtJulian Nagelsmann muốn tương lai ở ĐT Đức sớm được định đoạt
HLV Julian Nagelsmann mong muốn tương lai dài hạn ở đội tuyển Đức được giải quyết trước Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X