Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nagelsmann cãi nhau với Mane trước khi bị sa thải

Thứ Năm 30/03/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu trước khi bị Bayern Munich sa thải, HLV Julian Nagelsmann đã xảy ra cuộc cãi nhau nảy lửa với tiền đạo Sadio Mane trong phòng thay đồ.

Mane công kích Nagelsmann trước các cầu thủ Bayern

Sự việc xảy ra sau khi Bayern Munich đánh bại PSG với tổng tỉ số 3-0, qua đó ghi tên mình vào Tứ kết Champions League 2022/23. Sau trận lượt về, các thành viên của Hùm Xám vui sướng và ăn mừng chiến thắng trong phòng thay đồ. 

Chỉ Sadio Mane là không vui. Cầu thủ người Senegal bất bình khi chỉ được HLV Julian Nagelsmann tung vào sân trong 13 phút cuối. Khi ấy, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có được thể trạng tốt nhất nhưng không được trọng dụng.

HLV Nagelsmann cãi nhau với Mane trước khi bị sa thải 1
Mane cãi nhau với HLV Nagelsmann sau khi Bayern đánh bại PSG ở Champions League.

Trong lúc toàn đội đang ăn mừng, Mane không ngần ngại công kích HLV Nagelsmann ngay trong phòng thay đồ Bayern Munich. Cả hai đã xảy ra cuộc cãi vã nảy lửa. 

Sự việc kể trên khiến mối quan hệ giữa Mane và HLV Nagelsmann rạn nứt. Ngoài cựu chân sút Liverpool, còn có 7 cầu thủ khác công khai chống đối chiến lược gia sinh năm 1987 ra mặt gồm Neuer, Ulreich, Gnabry, Sane, Musiala và Cancelo.

Việc không thể làm chủ phòng thay đồ Bayern Munich là một trong những lý do khiến HLV Nagelsmann bị sa thải cách đây ít ngày. Chia tay nhà cầm quân 36 tuổi, Hùm Xám bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào ghế nóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X