Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marco Rose: "Haaland có thể ở lại Dortmund qua năm 2022"

Thứ Tư 18/08/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Rose khẳng định Erling Haaland có thể ở lại Borussia Dortmund sau mùa giải 2021/22 giữa những tin đồn chuyển nhượng ngày một dày đặc gần đây.
Erling Haaland đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trong 2 năm qua. Anh thi đấu bùng nổ ở Champions League trong màu áo Red Bull Salzburg rồi được Dortmund chiêu mộ vào tháng 1/2020.

Erling Haaland

HLV Marco Rose: "Haaland có thể ở lại Dortmund qua năm 2022"


Dortmund khẳng định không bán Haaland hè này. Nhưng các đại gia như Real Madrid, Chelsea, Man United và Man City đang sẵn sàng gửi những lời đề nghị khủng tới Dortmund vào cuối mùa giải này.

Tuy vậy, HLV Marco Rose cho rằng Haaland không chắc chắn rời Dortmund vào năm sau, đặc biệt là trong trường hợp Dortmund giành được danh hiệu ở mùa giải này.

“Haaland vẫn còn một hợp đồng dài hạn với chúng tôi. Chỉ vì công chúng liên tục nói về việc cậu ấy sẽ rời Dortmund hè năm sau không có nghĩa điều đó sẽ trở thành hiện thực.

Sau cùng thì Haaland phải tự mình đưa ra quyết định, nơi mà cậu ấy sẽ cam kết tương lai. Dù sao thì chúng tôi cũng rất vui khi cậu ấy đang chơi cho chúng tôi. Và ai biết được, có thể sẽ có thêm một mùa giải nữa nếu như chúng tôi viết được một câu chuyện phi thường ở đây”.


Haaland ký hợp đồng 4 năm với Dortmund sau khi chuyển đến từ Salzburg. Anh vẫn còn tới 3 năm hợp đồng với đội bóng nước Đức. Trong thỏa thuận này có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro và sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm 2022. Đó là điều khiến cho Haaland trở thành mục tiêu hấp dẫn với các đội bóng lớn ở thời điểm này.

Huyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với HaalandHuyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với Haaland
Huyền thoại của Dortmund, Michael Rummenigge cho rằng Liverpool có thể là bến đỗ khả dĩ cho Erling Haaland vào mùa hè năm 2022.
Lewandowski lại nhấn chìm đội bóng cũ, Bayern đoạt Siêu cúp ĐứcLewandowski lại nhấn chìm đội bóng cũ, Bayern đoạt Siêu cúp Đức
Cú đúp bàn thắng của tiền đạo người Ba Lan ở trận tranh Siêu Cúp Đức 2021 giữa Dortmund vs Bayern đã mang về danh hiệu đầu tiên cho Hùm xám dưới thời tân HLV...
Đồng đội Dortmund khen Haaland giỏi nhất từ trước đến nayĐồng đội Dortmund khen Haaland giỏi nhất từ trước đến nay
Tiền vệ của Borussia Dortmund, Giovanni Reyna đánh giá cao Erling Haaland, tin rằng người đồng đội sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X