Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bayern nói gì về khả năng Alaba cập bến Real Madrid?

Thứ Tư 20/01/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick thừa nhận David Alaba đang trên đường rời khỏi Bayern Munich nhưng vẫn hy vọng có điều kỳ diệu xảy ra vào phút chót.
Alaba sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào cuối mùa giải này. Nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Áo sẽ gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Cha của David Alaba là ông George nói rằng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra dù cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB.

Real Madrid có lẽ là điểm đến tiềm năng nhất với Alaba. Nhưng sau 12 năm gắn bó và 400 trận đấu ở Munich, HLV Flick hy vọng Alaba sẽ suy nghĩ và lựa chọn ở lại.

HLV Bayern nói gì về khả năng Alaba cập bến Real Madrid hình ảnh

HLV Bayern nói gì về khả năng Alaba cập bến Real Madrid?


“Đây là những điều có thể xảy ra khi bạn bước vào kỳ chuyển nhượng và hợp đồng đang dần đáo hạn. Ở thời điểm này, tôi phải thừa nhận rằng mình chưa nghe được bất kỳ điều gì từ cậu ấy liên quan đến vấn đề này. Nhưng hy vọng là thứ luôn chết sau cùng. Nhưng tôi biết mọi thứ đang di chuyển theo một hướng mà có thể đội bóng phải thay đổi.

David Alaba đã có một màn trình diễn tốt trước Freiburg và việc cậu ấy giữ được sự tập trung là rất quan trọng. Đó là điều tôi mong muốn ở cậu ấy cũng như toàn đội. Chúng tôi phải tiếp tục. Chúng tôi biết việc chuyển nhượng là có thể xảy ra trong bóng đá và sẽ luôn có những thay đổi vào cuối mùa giải.

Những sự thay đổi cũng có tiềm năng phát triển đội bóng. Chúng tôi cần phải chờ xem điều gì xảy ra. Bây giờ chúng tôi không thể làm gì được cả.

David Alaba là một cầu thủ giá trị trên sân cỏ và cả trong phòng thay đồ. Nhưng tương lai của cậu ấy ở đâu thì chúng tôi không biết. Tôi không có suy nghĩ nào vào thời điểm này.

Rõ ràng nếu một cầu thủ ở đẳng cấp đó rời đi thì CLB cần phải phản ứng và chiêu mộ cầu thủ khác. Tương lai sẽ nói cho bạn biết điều gì xảy ra.

Hiện tại đây không phải là chủ đề tôi muốn bàn thảo vì chúng tôi sẽ giữ đội hình này tới cuối mùa giải. Sự tập trung bây giờ là ở đội bóng và tất cả những cầu thủ mà chúng tôi có. Điều gì xảy ra sau đó sẽ là chương mới với CLB và toàn đội. Và chúng tôi phải làm cho chương đó tốt nhất có thể”.


Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Augsburg vs Bayern Munich 2h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2020/21)
Augsburg vs Bayern Munich lúc 2h30 ngày 21/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Lewandowski phá kỷ lục 52 năm ở BundesligaLewandowski phá kỷ lục 52 năm ở Bundesliga
Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục phong độ rất cao trong màu áo Bayern Munich, ngôi sao người Ba Lan vừa vượt qua kỷ lục của Vua dội bom Gerd Muller.
Sao Bayern Munich bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gáiSao Bayern Munich bị cảnh sát điều tra vì bạo hành bạn gái
Tiền vệ Serge Gnabry của Bayern Munich mới đây bị cảnh sát triệu tập lấy lời khai sau nghi án hành hung bạn gái.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X