Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Có danh hiệu thứ 5 trong năm 2020, HLV Bayern vẫn không hài lòng

Thứ Năm 01/10/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu cúp nước Đức năm 2020 đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Bayern Munich, song HLV Hansi Flick vẫn tỏ ra không hài lòng.

HLV Hansi Flick phát biểu sau chiến thắng trước Dortmund


Rạng sáng nay, Bayern Munich và Dortmund bước vào trận tranh Siêu cúp nước Đức năm 2020. Đội ĐKVĐ Bundesliga và Champions League nhập cuộc chủ động, họ có bàn mở tỷ số ngay ở phút 18 do công của Tolisso, sau đó không lâu họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt, lần này người ghi bàn là Muller.
Giành Siêu cúp nước Đức, HLV Bayern vẫn không hài lòng hình ảnh

Kimmich ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern giành Siêu cúp Đức


Dẫn trước 2 bàn, Bayern có phần trùng xuống tạo cơ hội cho Dortmund gỡ lại 1 bàn trước khi hiệp 1 khép lại. Tới phút 55, Haaland đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Phút 82, tận dụng sai lầm của hàng thủ Dortmund, Kimmich ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho đội bóng được đánh giá cao hơn.

Trận Siêu cúp nước Đức năm 2020 đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía Bayern Munich, đây là danh hiệu thứ 5 của họ trong năm 2020. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick vẫn tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, ông nói:

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng đã có 2 bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, Bayern Munich đã tự làm khó mình khi để đối thủ lấy lại thế trận và có 2 bàn thắng liên tiếp. Tất nhiên, tôi không hài lòng khi Bayern để Dortmund san bằng cách biệt dễ dàng như vậy".

"Dù sao thì Kimmich cũng đã lên tiếng đúng lúc và mang về chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi đã có thêm một danh hiệu và đó mới là điều quan trọng nhất. Bayern vẫn đang nỗ lực không ngừng ở mùa giải 2020/21, chúng tôi muốn có thêm những danh hiệu".

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 01/10: Bayern lạnh lùng giành siêu Cup Đức; Thành Manchester vào tứ kết League Cup
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 01/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video tổng hợp: Bayern Munich 3-2 Dortmund (Siêu cúp Đức 2020)
Chơi không hay và mắc nhiều lỗi nhưng bằng bản lĩnh cùng một chút may mắn, Bayern Munich đã vượt qua Dortmund ở trận Siêu cúp Đức để giành danh hiệu thứ 5...
Hạ sát đại kình địch Dortmund, Bayern Munich đoạt Siêu cúp Đức 2020
Chơi không hay và mắc nhiều lỗi nhưng bằng bản lĩnh cùng một chút may mắn, Bayern Munich đã vượt qua Dortmund ở trận Siêu cúp Đức để giành danh hiệu thứ 5...
Derby nước Đức sôi động trên sóng truyền hình
Hai ông lớn của bóng đá Đức là Bayern Munich và Dortmund sẽ so tài trong trận tranh Siêu Cúp Đức diễn ra vào sáng ngày 1/10 tới đây. Derby nước Đức sẽ được gửi...
Lịch thi đấu Siêu Cúp Đức 2020: Bayern vs Dortmund đêm nay 30/9
Lịch thi đấu Bayern vs Dortmund hôm nay 30/9. LTD Siêu Cúp Đức 2020 trận đấu Bayern Munich vs Borussia Dortmund đêm nay mấy giờ đá? chiếu kênh nào?

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X