Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị ra đi, HLV Flick nhắn nhủ điều cuối với Lewandowski

Thứ Bảy 08/05/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là sẽ ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Đức sau EURO tới đây, HLV Hansi Flick đang muốn những ngày còn lại tại Bayern Munich trở nên đáng nhớ.

HLV Flick nhắn nhủ Lewandowski


Bayern Munich đã chính thức công bố tướng trẻ Julian Nagelsmann sẽ trở thành HLV tiếp theo của CLB, bắt đầu từ mùa giải tới. Trong khi đó, Hansi Flick sẽ lên dẫn dắt tuyển Đức thay Joachim Low sau kỳ EURO này.
 
Và trong những ngày còn lại, chiến lược gia đưa Bayern giành cú ăn 6 muốn chứng kiến Robert Lewandowski đi vào lịch sử, đó là xô đổ thành tích ghi 40 bàn tại Bundesliga của huyền thoại Gerd Muller. HLV Flick cho biết: “Tất nhiên tôi muốn điều đó xảy ra, bản thân Lewy cũng sẽ quan tâm tới kỷ lục đó.

Lewandowski
HLV Hansi Flick muốn Robert Lewandowski đi vào lịch sử
 
Nhưng anh ấy hiểu rằng ưu tiên của CLB là giành chiến thắng. Nếu Bayern trình diễn thứ bóng đá tốt, anh ấy sẽ là người hưởng lợi nhiều nhất. Lewy là một tiền đạo chất lượng, một cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp thế giới. Anh ấy là duy nhất trên thế giới và là người xuất sắc nhất trong vài năm qua. 
 
Lewy luôn ghi trên 30 bàn thắng mỗi mùa tại Bundesliga. Anh ấy cực kỳ quan trọng với chúng tôi và thật tuyệt khi chứng kiến anh ấy tiến gần kỷ lục.”
 
Hiện tại, Robert Lewandowski đang có 36 bàn thắng tại giải VĐQG Đức, trong khi mùa giải còn 3 trận đấu nữa với Gladbach, Freiburg và Augsburg – bởi vậy khoảng cách 4 bàn hoàn toàn có thể được san lấp, thậm chí vượt qua.

Nhận định bóng đá Bayern Munich v Gladbach 23h30 ngày 8/5 (Bundesliga 2020/21)Nhận định bóng đá Bayern Munich v Gladbach 23h30 ngày 8/5 (Bundesliga 2020/21)
Bayern Munich v Gladbach lúc 23h30 ngày 8/5 (Vòng 32 giải VĐQG Đức Bundesliga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Philipp Lahm: Thứ bóng đá của Guardiola là sự tôn vinh dành cho các cá nhânPhilipp Lahm: Thứ bóng đá của Guardiola là sự tôn vinh dành cho các cá nhân
Tại Bayern, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều nhờ Pep Guardiola – ông ấy biết rằng các trận đại chiến được quyết định bởi những cầu thủ lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X