Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Flick tâng bốc Erling Haaland hết lời trước Siêu kinh điển nước Đức

Thứ Bảy 06/03/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng Erling Haaland sẽ trở thành cầu thủ thống trị thế hệ tiếp theo.
Erling Haaland đã vươn lên mạnh mẽ kể từ khi trở thành sự lựa chọn số một ở Salzburg đầu mùa giải 2019/20. Thành tích khủng 28 bàn sau 20 trận giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Sau cùng, Dortmund là đội thuyết phục được cầu thủ này gia nhập.

Và kể từ sau khi cập bến Signal Iduna Park, Haaland đã chơi vô cùng ấn tượng. Trong 45 trận trên mọi đấu trường, Haaland ghi được 43 bàn thắng.

HLV Flick tâng bốc Erling Haaland hết lời trước Siêu kinh điển hình ảnh

HLV Flick tâng bốc Erling Haaland hết lời trước Siêu kinh điển nước Đức


Trong 3 lần đụng độ Bayern trước đó, Haaland có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng trước “Hùm xám”.

HLV Flick vẫn hiểu rõ sự đe dọa tới từ Haaland. Tuy nhiên, ông không hề lo lắng mà chỉ cảm thấy vui mừng khi thế hệ tương lai có một cầu thủ xuất sắc như Haaland.

“Haaland sở hữu mọi phẩm chất mà một tiền đạo cần có. Cậu ấy có khát khao ghi bàn cực lớn. Tương lai có thể nằm trong tay Haaland bởi vì cậu ấy có mọi thứ cần thiết để thành công.

Haaland rất nhanh, dứt điểm tốt và có tâm lý đúng đắn. Khi bạn thấy cường độ mà cậu ấy tạo ra khi bứt tốc hơn 80 mét thì nó thật tuyệt. Đây là một cầu thủ mà bạn luôn phải để ý. Điều quan trọng là phải thu hẹp những khoảng trống với cậu ấy. Chúng tôi cũng phải cắt những đường chuyền cung cấp bóng tới cậu ấy”.


Bayern sẽ đối diện nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay Leipzig nếu như để thua Dortmund tại Allianz Arena. Đây sẽ là một trận cầu có tính chất quan trọng với khả năng vô địch Bundesliga của Bayern mùa này.

Dortmund đã tìm được người thay Erling Haaland?Dortmund đã tìm được người thay Erling Haaland?
EuroSport cho hay, Dortmund dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống không còn tiền đạo Erling Haaland.
Không phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có ChelseaKhông phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có Chelsea
Một thông tin bất ngờ mới đây được tiết lộ bởi BILD, về tương lai của tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.
Dortmund báo tin dữ cho các “thợ săn” HaalandDortmund báo tin dữ cho các “thợ săn” Haaland
Giám đốc thể thao Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund ít nhất là trong mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X