Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hình ảnh đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich

Thứ Tư 22/06/2022 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã có những bức ảnh khoác áo Bayern Munich đầu tiên khi cầu thủ này tranh thủ ký tặng và chụp hình với các CĐV sau buổi kiểm tra y tế.

Hình ảnh đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich

Liverpool đã đồng ý bán Mane cho Bayern với mức phí 35 triệu Bảng. Cầu thủ người Senegal đã có mặt tại sân bay Munich vào sáng thứ Ba để bắt đầu hoàn tất các thủ tục của thương vụ chuyển nhượng.

Hình ảnh đầu tiên của Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich 1
Mane ký tặng và chụp hình với các CĐV sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế

Mane đến Bavaria bằng máy bay cá nhân từ Majorca cùng với người đại diện Bjorn Bezemer. Sau đó, cầu thủ 30 tuổi đến bệnh viện Barmherzige Bruder để kiểm tra y tế. Sau khi rời khỏi bệnh viện, Mane được thấy đã mặc áo đấu của Bayern Munich để chụp hình và ký tặng các CĐV chờ bên ngoài. Thương vụ Mane đến Bayern dự kiến sẽ hoàn tất trong hôm nay.

 

Video Mane khoác áo Bayern Munich ký tặng CĐV:

video

Liverpool không muốn để mất Mane vào mùa hè này. Nhưng The Kop không thể làm gì nhiều khi Mane chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã công bố ý định rời Anfield sau trận chung kết Champions League.

Liverpool đã từ chối 2 lời đề nghị đầu tiên của Bayern cho Mane. Nhưng sau cùng thì Liverpool đã chấp nhận một thỏa thuận với mức phí chuyển nhượng 27,4 triệu Bảng. Trong hợp đồng còn có điều khoản trị giá 5 triệu Bảng dựa vào số lần ra sân của Mane và điều khoản 2,6 triệu Bảng khác dựa vào thành tích cá nhân và tập thể.

Mane trở thành ngôi sao đầu tiên trong bộ ba tấn công nổi tiếng rời Liverpool. Cùng với Salah và Firmino, Mane giúp Liverpool giành danh hiệu Champions League thứ 6 trong lịch sử và chấm dứt 30 năm chờ đợi chiếc cúp Premier League.

Mane gia nhập Liverpool với mức phí 31 triệu Bảng kèm theo 2,5 triệu Bảng điều khoản phụ năm 2016. Trong 6 năm thi đấu tại Anfield, Mane ghi được 120 bàn trong 269 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Thực hư vụ Georginio Wijnaldum sắp trở lại LiverpoolThực hư vụ Georginio Wijnaldum sắp trở lại Liverpool
Theo Daily Mail, Liverpool không có kế hoạch đưa tiền vệ Georginio Wijnaldum trở lại Anfield. Cầu thủ người Hà Lan đang gây thất vọng rất lớn ở PSG.
Karius chia sẻ về khoảng thời gian ác mộng ở LiverpoolKarius chia sẻ về khoảng thời gian ác mộng ở Liverpool
Loris Karius đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian thăng trầm ở Liverpool và đỉnh điểm là màn trình diễn ác mộng ở trận chung kết Champions League 2018.
Sao Nhật Bản của Liverpool chuẩn bị đến MonacoSao Nhật Bản của Liverpool chuẩn bị đến Monaco
Tiền đạo Takumi Minamino sẽ rời Liverpool để gia nhập AS Monaco ngay trong hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X