Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane muốn cải thiện khả năng kiến tạo

Thứ Ba 05/03/2024 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Thierry Henry tiết lộ rằng tiền đạo Harry Kane không chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ ghi bàn mà cón quyết tâm nâng cao kĩ năng kiến tạo thời gian tới.

Thierry Henry tiết lộ cuộc nói chuyện với Harry Kane

Những năm qua, Harry Kane chứng minh mình là 1 trong những tiền đạo cắm hàng đầu thế giới. Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1993 duy trì phong độ và đã ghi được tới 39 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Harry Kane lại không thoả mãn với những gì mình đang có. Anh luôn muốn có thể hoàn thiện hơn bằng cách cải thiện thêm bộ kĩ năng của mình, trong đó có khâu kiến tạo. 

Harry Kane muốn cải thiện khả năng kiến tạo 1
Harry Kane quyết tâm cải thiện thêm bộ kĩ năng của mình.

Đây là điều được huyền thoại Thierry Henry chia sẻ sau cuộc nói chuyện với Harry Kane. Cựu danh thủ người Pháp cho biết:

"Những bước tiến của Harry Kane thời gian qua thật đáng kinh ngạc. Lần gần nhất gặp Harry Kane, tôi có hỏi cậu ấy việc có muốn cải thiện khả năng kiến tạo hay không. 

Cậu ấy thừa nhận rằng đang không hài lòng với số pha kiến tạo đang có. Cậu ấy muốn cải thiện kĩ năng này. Tôi nói thật là tôi rất tôn trọng những người quyết tâm như vậy và nỗ lực thực hiện mục tiêu của mình.

Harry Kane đang nỗ lực để trở thành một tiền đạo hoàn hảo. Cậu ấy có thể chơi lùi, thực hiện những đường chọc khe xuyên tuyến. Cách chơi của Harry Kane là phong cách của 1 tiền đạo hoàn thiện."

Harry Kane muốn cầu thủ Bayern Munich thi đấu có trách nhiệmHarry Kane muốn cầu thủ Bayern Munich thi đấu có trách nhiệm
Bayern Munich không có phong độ cao thời gian qua và tiền đạo Harry Kane muốn đồng đội thi đấu trách nhiệm hơn những trận tới.
Bayern không phải lúc nào cũng có thể chiêu mộ các siêu sao như Harry KaneBayern không phải lúc nào cũng có thể chiêu mộ các siêu sao như Harry Kane
Tân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Max Erberl mới đây đã lên tiếng chia sẻ về chiến lược chuyển nhượng của đội nhà trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X