Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane gặp khó vì rào cản ngôn ngữ ở Bayern

Chủ Nhật 13/08/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Siêu Cúp Đức với Leipzig mới đây đã cho thấy những rào cản về ngôn ngữ đang khiến cho Harry Kane gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Bayern Munich.

Ngày ra mắt buồn của Harry Kane cùng Bayern Munich

Bayern Munich thất bại 0-3 trước Leipzig trong trận tranh Siêu Cúp Đức, qua đó lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới. Càng đáng buồn hơn với Harry Kane khi đây là trận ra mắt của anh trong màu áo mới. 

Sau hơn 10 năm thi đấu chuyên nghiệp, tiền đạo sinh năm 1993 vẫn chưa thể có nổi cho mình 1 danh hiệu chính thức. 

Trận Siêu Cúp Đức mới đây cũng đã chỉ ra việc Harry Kane cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Một trong những khó khăn anh đang gặp phải đến từ rào cản về ngôn ngữ khi lần đầu tiên ra nước ngoài chơi bóng.

Harry Kane
Harry Kane gặp khó trong việc giao tiếp vì không biết tiếng Đức.

Điều này được thể hiện rõ nhất trong tình huống Leipzig được hưởng penalty ở phút 68. Nhiều cầu thủ Bayern Munich đã vây trọng tài Bastian Dankert để phản đối quyết định thổi 11m, trong đó có Harry Kane.

Nhưng do không thể nói tiếng Đức, tiền đạo người Anh gần như bất lực trong giao tiếp. Anh mặc nhiên đứng nhìn và gần như không phản ứng.

Thực tế, việc chuyển tới nước ngoài thi đấu không phải ưu tiên của Harry Kane khi rời Tottenham. Cầu thủ 30 tuổi muốn ở lại Anh nhưng Gà Trống không chấp nhận để mất ngôi sao số một vào tay các đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X