Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane dính chấn thương hy hữu

Chủ Nhật 17/03/2024 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của tiền đạo Harry Kane trong cuộc đối đầu Darmstadt khiến cho cả Bayern Munich lẫn ĐT Anh không khỏi lo lắng.

Harry Kane gặp vấn đề về mắt cá

Vào cuối trận đấu với Darmstadt, Harry Kane nỗ lực dứt điểm và va chạm với cột dọc. Anh bị đau ở vùng mắt cá chân và không thể tiếp tục thi đấu. 

Phút 82, HLV Thomas Tuchel buộc phải có sự thay đổi người khi tung Choupo Moting vào sân thay thế. Việc Harry Kane dính chấn thương khiến cả Bayern Munich lẫn ĐT Anh không khỏi lo lắng.

Harry Kane
Harry Kane dính chấn thương mắt cá sau tình huống va chạm với cột dọc.

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình cậu học trò sau trận:

"Cậu ấy bị đau sau khi va chạm với cột dọc. Tạm thời, cậu ấy cần phải chườm đá.

Hiện tại, chúng tôi chưa có chẩn đoán cụ thể. Chúng tôi sẽ cần theo dõi thêm. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Hy vọng rằng chúng ta không phải đón nhận thông tin tồi tệ."

Theo kế hoạch, Harry Kane sẽ lên tập trung ĐT Anh vào tuần tới trong loạt trận FIFA Day. Tam Sư sẽ có 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ. 

Đây có thể coi là bước chạy đà cuối cùng của ĐT Anh chuẩn bị cho Euro 2024. Tuy nhiên, với chấn thương gặp phải, chưa rõ Harry Kane có thể hội quân cùng ĐT Anh hay không. 

Bayern Munich lúc này cũng đang nín thở chờ đợi. Rõ ràng, họ không muốn mất đi chân sút chủ lực trong giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Kane xác lập thêm kỷ lục, Bayern Munich đè bẹp đội cuối bảngKane xác lập thêm kỷ lục, Bayern Munich đè bẹp đội cuối bảng
Harry Kane góp một bàn và một kiến tạo trong trận Bayern thắng Darmstadt 5-2 ở vòng 26 Bundesliga tối 16/3.
Những kỉ lục tiếp theo của Harry Kane cùng Bayern MunichNhững kỉ lục tiếp theo của Harry Kane cùng Bayern Munich
Bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Darmstadt giúp tiền đạo Harry Kane tạo ra thêm những kỉ lục nữa kể từ khi chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X