Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức trở lại tập luyện cùng Bayern Munich

Thứ Tư 27/03/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã bình phục chấn thương cổ chân và đã có thể trở lại tập luyện trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich.

Harry Kane bình phục chấn thương cổ chân

Tiền đạo Harry Kane đã dính chấn thương cổ chân ngay trước khi hội quân cùng ĐT Anh trong loạt trận FIFA Day tháng 3. Khi lên tập trung ĐT Anh, cầu thủ sinh năm 1993 được các bác sĩ chẩn đoán không kịp bình phục cho 2 trận giao hữu với Brazil và Bỉ. 

Vì vậy, anh sớm chia tay Tam Sư để trở lại Bayern Munich. Về tới CLB, Harry Kane lập tức bắt tay vào quá trình tập hồi phục cùng HLV thể lực. 

Và mới đây, tiền đạo số 9 đã có thể trở lại sân tập của Bayern Munich. Trong buổi tập mới nhất, chân sút sinh năm 1993 đã bình phục chấn thương và tham gia tập luyện cùng toàn đội. 

Harry Kane chính thức trở lại tập luyện cùng Bayern Munich 1
Harry Kane đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng Bayern Munich.

Đây là tin vui với Bayern Munich khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Dù đã bình phục nhưng nhiều khả năng Harry Kane sẽ chưa góp mặt trong trận đấu với Dortmund cuối tuần này. 

Bayern Munich không muốn mạo hiểm để khiến cho chân sút số một của mình đối mặt với những rủi ro không đáng có. Trong phần còn lại của mùa giải, Hùm Xám gần như chỉ còn Champions League để hương tới danh hiệu. Những lá thăm may rủi đưa Bayern Munich đối đầu Arsenal ở vòng Tứ kết tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X