Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra những thay đổi tích cực của Bayern dưới thời Kompany

Thứ Hai 19/08/2024 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane không ngần ngại chỉ ra những thay đổi tích cực của Bayern Munich kể từ khi HLV Vincent Kompany nắm quyền.

Harry Kane thích làm việc với HLV Kompany

Bayern Munich khởi đầu mùa giải mới bằng chiến thắng dễ dàng 4-0 trước SSV Ulm tại Cúp Quốc gia Đức. Tiền đạo Harry Kane đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi này của Hùm Xám. 

Đây là chiến thắng đầu tiên của Bayern Munich dưới thời HLV Vincent Kompany. Tiền đạo Harry Kane cảm nhận được những điều tích cực mà chiến lược gia người Bỉ mang tới cho đội nhà trong suốt quãng thời gian qua. 

Harry Kane
Harry Kane thích thú khi làm việc với HLV Kompany.

Harry Kane cho biết:

"Tôi thích làm việc với ông ấy. Ông ấy mang lại nhiều nguồn năng lượng tích cực cho toàn đội.

Ông ấy muốn chúng tôi gây áp lực tầm cao, tích cực kiểm soát bóng, tấn công nhiều để tạo ra cơ hội ghi bàn. Tôi nghĩ lối chơi này phù hợp với toàn đội, với những gì chúng tôi đang có.

Những ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về HLV trưởng mới thực sự tốt. Toàn đội hiểu lối chơi ông ấy đang muốn xây dựng. Chúng tôi cố gắng cải thiện từng chút một để trở nên tốt hơn."

Bayern Munich sẽ có trận ra quân tại Bundesliga bằng chuyến làm khách trên sân của Wolfsburg cuối tuần này. Trận đấu diễn ra vào 20h30 ngày 25/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X