Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves: "Bellingham là một bản hợp đồng tốt hơn Haaland"

Thứ Sáu 10/12/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Owen Hargreaves khẳng định Bellingham là một bản hợp đồng tốt hơn so với Haaland.

Hargreaves khen ngợi Bellingham

Bellingham đang chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất châu Âu với những màn trình diễn xuất sắc ở hàng tiền vệ Dortmund. Mùa này, Bellingham đã đóng góp 3 bàn và 9 kiến tạo cho Dortmund.

Jude Bellingham

Hargreaves: Bellingham là một bản hợp đồng tốt hơn Haaland


Tin đồn từ báo chí Anh cho rằng Liverpool sẵn sàng chiêu mộ Bellingham vào mùa hè tới. Mức phí chuyển nhượng 90 triệu bảng không làm HLV Klopp nao lòng. Và Hargreaves cho rằng Bellingham thực ra là một bản hợp đồng thậm chí còn tốt hơn cả Erling Haaland.

Nói về màn trình diễn của Bellingham ở trận tứ kết Champions League với Man City mùa trước, Hargreaves cho biết: “Trước Man City, Bellingham là tiền vệ xuất sắc nhất trên sân bên cạnh De Bruyne. Đó là một điều điên rồ.
Mọi người đều nói về Haaland và muốn các CLB chi tiền mua Haaland. Tôi nghĩ điều đó đúng. Nhưng nếu tôi là một đội bóng lớn ở Anh, như Man United, Man City, Liverpool, Chelsea, thì Bellingham mới là người tôi nhắm đến.

Đó sẽ là trái tim hàng tiền vệ của bạn trong một thập kỷ. Dù mức phí chuyển nhượng ra sao thì hãy biến thương vụ này trở thành sự thật bởi vì cậu ấy rất đặc biệt”.

Man United thực tế đã cạnh tranh khốc liệt để có Bellingham nhưng cuối cùng vẫn để thua Dortmund. Đội bóng nước Đức đảm bảo được thời lượng ra sân thường xuyên ở đội một và đưa ra được kế hoạch chi tiết hơn để giúp Bellingham phát triển.

Hiện tại, Bellingham còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2025. Anh được trang Transfermarkt định giá 63 triệu bảng sau 1 năm thăng tiến mạnh mẽ ở Dortmund vừa qua.

Dortmund tiến gần chữ ký tiền đạo trẻ thay thế HaalandDortmund tiến gần chữ ký tiền đạo trẻ thay thế Haaland
Theo nguồn tin từ Bild, Borussia Dortmund đang là ứng cử viên số 1 ở thương vụ chiêu mộ Karim Adeyemi từ Salzburg.
Dortmund lên tiếng về tương lai Erling HaalandDortmund lên tiếng về tương lai Erling Haaland
Giám đốc Michael Zorc của Dortmund mới đây tiết lộ rằng đội bóng nước Đức có thể bán tiền đạo Erling Haaland trong tương lai gần.
Sao trẻ Dortmund thoát án treo giò sau phát ngôn gây sốcSao trẻ Dortmund thoát án treo giò sau phát ngôn gây sốc
Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đã phải nhận án phạt từ phía LĐBĐ Đức sau những phát ngôn nhắm về phía trọng tài sau trận gặp Bayern Munich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X