Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẳng cấp của Erling Haaland

Thứ Năm 09/09/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ gây tiếng vang với tài năng ở cả CLB và ĐT quốc gia, tiền đạo Erling Haaland còn có tấm lòng nhân ái.

Haaland uống nước nhớ nguồn

Mới đây, tiền đạo của Borussia Dortmund đã gây tiếng vang khi có hành động rất đẹp với quê hương. Cụ thể, Erling Haaland đã chi tiền túi để ủng hộ 3 CLB của Na Uy là Rosseland BK (giải hạng 5), Bryne FK (hạng 2) và Grorud (hạng 2) đang gặp khó khăn tài chính.

Rosseland BK là đội bóng cuối cùng ông Alf-Inge Haaland thi đấu trước khi giải nghệ. Bryne FK là nơi đào tạo 2 cha con Haaland, còn Grorud nổi tiếng vì đào tạo nên những cầu thủ trẻ tài năng của Na Uy.

Erling Haaland ủng hộ 3 CLB quê nhà
Erling Haaland ủng hộ 3 CLB quê nhà

Hành động uống nước nhớ nguồn này giúp tiền đạo sinh năm 2000 nhận được những lời ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Trong đợt triệu tập ĐT quốc gia vừa qua, Erling Haaland đã ghi 5 bàn thắng sau 3 trận, trong đó có cú hattrick vào lưới Gibraltar. Với phong độ khủng khiếp này, chân sút 21 tuổi giúp Na Uy có cùng điểm số với đội đầu bảng Hà Lan và chỉ kém hiệu số.

Haaland vẫn đang duy trì phong độ ổn định trong cả CLB lẫn ĐT quốc gia từ đầu mùa giải, và khiến cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này trở nên rất nóng. Mùa hè năm sau, mức phí giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund là 75 triệu euro, nhưng các CLB có thể phải chi gấp đôi số đó vì chi phí hoa hồng cho người đại diện, cũng như ông Alf-Inge Haaland, chưa tính tiền lương.

Haaland không hài lòng với phong độ ghi bàn của bản thânHaaland không hài lòng với phong độ ghi bàn của bản thân
Erling Haaland cảm thấy anh cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn số trận đấu sau khi chạm cột mốc 10 bàn thắng cho đội tuyển Na Uy.
Wenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier LeagueWenger: Erling Haaland sẽ cập bến Premier League
Cựu HLV Arsene Wenger khẳng định Erling Haaland sớm muộn sẽ chuyển đến Premier League bởi sức hút của các đội bóng ở đây rất khó cưỡng lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X