Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hamann: "Bayern cần bị trừng phạt vì đá với 12 cầu thủ"

Chủ Nhật 03/04/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng Bayern Munich cần phải bị trừng phạt sau sự cố thi đấu với 12 cầu thủ trước Freiburg.

Bayern cần bị trừng phạt vì đá với 12 cầu thủ

Bayern Munich đã có 13 giây thi đấu với 12 cầu thủ trên sân trước Freiburg. Ở phút 85, Niklas Sule được đưa vào sân thế chỗ của Corentin Tolisso đã rời sân từ trước. Sau đó, Marcel Sabitzer thay thế Kingsley Coman nhưng Coman không ra sân ở tình huống này.

Bayern

Hamann: Bayern cần bị trừng phạt vì đá với 12 cầu thủ


Các trọng tài mất khoảng 5 phút để xử lý tình huống này. Và cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng Bayern Munich cần phải đối diện với án kỷ luật sau vụ việc này.

“Nó vi phạm luật nghiêm trọng. Nếu 1 cầu thủ vào sân, 1 người khác phải ra sân. Không quan trọng là họ chơi 20 giây, 12 giây hay 5 phút. Tôi chỉ có một suy nghĩ trong đầu là sự cố này cần bị trừng phạt”.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Đức về việc thay người, bất cứ khi nào trường hợp này xảy ra, đội mắc lỗi thay người sẽ bị xử thua 2 bàn.

“Nếu một cầu thủ không được quyền thi đấu hay vào sân, đội bóng cho cầu thủ này vào sân sẽ thua trận đấu đó với tỉ số 0-2, trừ khi trọng tài chưa bắt đầu lại trận đấu sau khi cầu thủ không được phép thi đấu vào sân”, luật của Liên đoàn bóng đá Đức ghi rõ.


Freiburg chưa khẳng định sẽ gửi đơn khiếu nại về trường hợp của Bayern. Tuy nhiên, Freiburg đang kém suất dự Champions League của Leipzig vỏn vẹn 3 điểm. Vì vậy, có thể tin rằng vấn đề này sẽ được Freiburg đem ra thảo luận và khiếu nại trong những ngày tới.

Sự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sânSự cố thay người giúp Bayern Munich đá với 12 cầu thủ trên sân
Bayern Munich đã chơi với 12 cầu thủ trên sân ở cuối trận đấu với Freiburg vừa qua nhờ một sự cố thay người hy hữu.
Xơi tái ngựa ô, Bayern Munich quá vững vàng trên đỉnh bảngXơi tái ngựa ô, Bayern Munich quá vững vàng trên đỉnh bảng
Bayern được dự đoán sẽ gặp khó khăn khi làm khách của Freiburg ở vòng 28 Bundesliga 2021/22. Thực tế họ đã khá vất vả mới giải mã được Freiburg và mang về...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X