Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland sẽ cập bến Liverpool

Thứ Ba 03/11/2020 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, CLB cũ của Erling Haaland là RB Salzburg đã đem tin mừng đến Liverpool.

 

Haaland sẽ cập bến Anfield

 

Vào đêm nay, Champions League sẽ sôi động trở lại và Salzburg sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Đây là 2 CLB thoạt nghe chẳng có gì liên quan, nhưng đang được nhắc đến bởi ‘điểm chung’ với Erling Haaland của Dortmund.

Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ cũ này, GĐĐH Salzburg cho biết: “Liverpool ư, có lẽ đó sẽ là bến đỗ tiếp theo của Erling Haaland. Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ CLB nào trên rhees giới.

Với tinh thần chiến đấu, sự tự tin tuyệt đối, Erling sẽ ghi dấu ấn cho bóng đá châu Âu trong 10 năm tới. Câu chuyện của Erling không còn là vấn đề và không khiến chúng tôi buồn lòng nữa. Ngược lại, cậu ấy khiến chúng tôi cảm thấy tự hào vì đó là chiến lược của Salzburg.

Erling có thể đi bất cứ đâu trong bước tiếp theo sự nghiệp. Chúng tôi đã quen với các cuộc chuyển nhượng, và điều cần làm là tiếp tục đầu tư/phát hiện những tài năng trẻ mới.”

 

Erling Haaland sẽ cập bến Liverpool hình ảnh
Tiền đạo Erling Haaland trong màu áo Salzburg

Trong khi đó, huyền thoại Bayern – Lothar Matthaus cũng dành lời ca ngợi Haaland: “Dortmund nằm trong Top 10 CLB mạnh nhất thế giới, nhưng có tới 5-6 CLB tốt hơn họ và tôi nghĩ đó là nơi là Haaland nên đến, không chỉ là với Bayern Munich.

Cậu ấy có thể gia nhập những CLB hàng đầu. Với Bayern, ai cũng biết Robert Lewandowski sẽ chỉ chơi trong 2-3 năm tới, và Haaland sẽ không ở Dortmund lâu.”

 

Đây! Điều MU không thể sánh được với… Bayern Munich
Thất bại của MU vs Arsenal có liên quan gì tới đội bóng Bundesliga? Thật ra là có.
Bayern hủy gia hạn, tương lai mục tiêu MU và Man City bị nghi ngờ lớn
Bayern Munich đã rút lại đề nghị gia hạn hợp đồng với David Alaba sau khi không đạt thỏa thuận với tuyển thủ Áo.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X