Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giúp Dortmund thắng đậm, chủ công Haaland “nổ vang”

Chủ Nhật 20/09/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Borussia Dortmund trước Borussia M’gladbach đêm thứ 7.

Sau trận, ngôi sao trẻ người Na Uy thể hiện sự tự tin hơn bao giờ hết.

Dortmund thắng đậm

Trong trận đấu đầu tiên của Dortmund ở Bundesliga mùa này,  Giovanni Reyna đã mở tỷ số ở phút 35 trước Borussia M’gladbach. Ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà có cơ hội nhân đôi cách biệt khi được hưởng một quả phạt đền sau sự can thiệp của công nghệ VAR.

Giúp Dortmund thắng đậm, Erling Haaland nổ vang hình ảnh
Haaland lập cú đúp trong trận thắng của Dortmund

Erling Haaland bước lên và không mắc sai lầm nào ghi bàn thứ 2 cho Dortmund. Ngôi sao người Na Uy sau đó chính là người ấn định chiến thắng ở phút 77.

Haaland “nổ vang”


Phát biểu sau trận đấu, Haaland đã trêu đùa sự thất bại của thủ môn Sommer phía M’gladbach. Anh nói với Bundesliga: “Đó là một quả phạt đền đẹp mắt và thật tuyệt khi ghi bàn vào lưới Sommer.”

“Anh ấy cố gắng gây áp lực cho tôi nhưng không có cơ hội. Đó là khoảnh khắc tuyệt làm sao! Chúng tôi đã có một kết quả tốt. Tôi rất vui vì mọi thứ lại được tái lập, đặc biệt là với 10.000 người hâm mộ trên sân vận động.”

“Cảm giác thật không thể tin được khi họ xuất hiện trở lại. Họ đã hết mình ủng hộ chúng tôi và chúng tôi cần điều đó ngày hôm nay. Họ đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi và rõ ràng là tuyệt vời khi ghi được bàn thắng trước sự chứng kiến của họ.”

Ở vòng 2 Bundesliga, Dortmund sẽ làm khách của Augsburg – đội cũng giành 3 điểm ngày ra quân khi hạ Union Berlin 3-1 ngay trên sân khách.


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X