Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland lộ tóc dài điệu đà

Thứ Sáu 10/12/2021 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ đầu mùa giải tới nay, người hâm mộ thường xuyên chứng kiến hình ảnh Erling Haaland buộc tóc, nhưng giờ mới được chiêm ngưỡng độ dài thực sự của mái tóc này.

Haaland lộ tóc dài

Trong bài đăng mới đây, trang Twitter của Dortmund đã đăng tải hình ảnh mái tóc của chân sút Erling Haaland. Đó là hình ảnh khá lạ lẫm với người hâm mộ, khi tóc của tiền đạo người Na Uy vàng và dài ngang vai như bờm sư tử.

Tất nhiên khi thi đấu, Haaland sẽ buộc tóc và đeo cả bờm để gọn gàng, tránh tình trạng bị cản trở tầm nhìn. Không rõ nguyên nhân cầu thủ này để kiểu tóc dài như vậy, nhưng hình ảnh này cũng gây thú vị với khán giả và có thể là lý do khiến Haaland bùng nổ suốt quãng thời gian dài.

Haaland lộ tóc dài điệu đà
Erling Haaland lộ tóc dài

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 2000 đã bình phục chấn thương thần tốc và lập tức nổ súng trở lại. Anh sẽ tiếp tục chứng tỏ bản thân khi bị rơi xuống đấu trường Europa League trong phần còn lại của mùa giải này, trước khi trở thành món hàng hot ở phiên chợ hè năm sau.

Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện lắm chiêu Mino Raiola lên tiếng: “Chúng tôi có những ý tưởng rõ ràng về nơi mà Haaland nên đến. Chúng tôi sẽ xem thị trường đưa ra lời đề nghị thế nào. Tôi sẽ là một cố vấn tệ nếu như không cân nhắc những đề nghị gửi tới.

Chúng tôi có thể gây ra ảnh hưởng tới thị trường với một cầu thủ như Erling Haaland. Chúng tôi không bị ảnh hưởng bởi thị trường. Chúng tôi biết điều này.”

Vinicius muốn đạt đến trình Haaland, MbappeVinicius muốn đạt đến trình Haaland, Mbappe
Trong chia sẻ mới đây với ESPN, tiền vệ Vinicius Jr tự tin có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của thế hệ mình.
VIDEO: Ralf Rangnick: Không nên so sánh Mason Greenwood với Erling HaalandVIDEO: Ralf Rangnick: Không nên so sánh Mason Greenwood với Erling Haaland
Khi được phóng viên gợi ý so sánh trình độ giữa Mason Greenwood và Erling Haaland, Ralf Rangnick thẳng thắn bày tỏ việc so sánh này là vô nghĩa bởi hai cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X