Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland không hài lòng với phong độ ghi bàn của bản thân

Thứ Tư 08/09/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland cảm thấy anh cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn số trận đấu sau khi chạm cột mốc 10 bàn thắng cho đội tuyển Na Uy.
Erling Haaland đã có được 12 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia sau khi lập hat-trick ở trận đấu với Gibraltar cuối tuần qua. Đây là trận đấu mà Na Uy giành chiến thắng 5-1 tương đối nhẹ nhàng tại Oslo.

Nhưng chia sẻ sau trận đấu, Haaland thừa nhận anh cảm thấy mình chưa ghi được số bàn thắng như kỳ vọng.

Haaland lập hat-trick trước Gibraltar

Haaland không hài lòng với phong độ ghi bàn của bản thân


“Tôi chưa ghi đủ số bàn thắng. Tôi ở gần hiệu suất trung bình 1 bàn mỗi trận. Cá nhân tôi nghĩ rằng mình nên có số bàn thắng nhiều hơn số trận đấu”.

Khi được hỏi liệu anh có tin vào khả năng vượt qua kỷ lục ghi 33 bàn cho đội tuyển Na Uy của Jorgen Juve hay không, Haaland trả lời: “Các bạn có thể tưởng tượng được tôi đang nỗ lực để đạt đến cột mốc nào”.


Phong độ ấn tượng của Haaland ở đội tuyển quốc gia có thể không sánh bằng hiệu số của chính anh ở Dortmund. Tuy vậy, chừng đó là đủ để Na Uy có thể hướng tới những thành tích lịch sử.

Hiện tại, Na Uy đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 cùng với Hà Lan. Họ đang có cơ hội lớn để lọt vào vòng chung kết World Cup đầu tiên kể từ năm 1998.

Ở sân chơi Bundesliga, Haaland chỉ đang thua kém duy nhất một người trên bảng xếp hạng ghi bàn. Đó là Robert Lewandowski của Bayern Munich. Tuy vậy, Haaland mới 21 tuổi và vẫn còn có thể phát triển để trở thành một tiền đạo toàn diện như Lewandowski trong tương lai.

Liverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ DortmundLiverpool chi 80 triệu bảng chiêu mộ sao trẻ Dortmund
Liverpool được cho là sẽ chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund vào mùa hè năm sau.
Sao trẻ Dortmund đủ sức chơi cho 1 trong 5 đội hay nhất thế giới?Sao trẻ Dortmund đủ sức chơi cho 1 trong 5 đội hay nhất thế giới?
Thầy cũ Raphael Wicky tin tưởng Giovanni Reyna có tiềm năng chơi cho 1 trong 5 đội bóng tốt nhất trên thế giới.
PSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thépPSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thép
Giám đốc của Dortmund, Michael Zorc đã dập tắt ý định chiêu mộ Erling Haaland của PSG khi khẳng định họ không có kế hoạch bán tiền đạo người Na Uy vào mùa hè...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X