Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Lewandowski, Haaland bất ngờ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Thứ Tư 26/05/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Lewandowski đã phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller nhưng vẫn chịu thua Erling Haaland trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa này.
Lewandowski đã có một mùa giải cực kỳ thành công ở Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất của huyền thoại Gerd Muller ở Bundesliga với 41 pha lập công, giúp Bayern vô địch giải đấu lần thứ 9 liên tiếp. Tính trên mọi đấu trường, Lewandowski có được 48 bàn sau 40 trận đấu.

Erling Haaland

Vượt Lewandowski, Haaland bất ngờ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga


Nhưng đội trưởng của tuyển Ba Lan vẫn về sau Erling Haaland trong cuộc đua giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2020/21. Dĩ nhiên, Haaland cũng đã có một mùa giải ấn tượng với 27 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân ở Bundesliga. Nhưng rõ ràng chừng đó vẫn chưa đủ để so sánh với mùa giải đại thành công của Lewandowski.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng từ Bundesliga, Haaland cho biết: “Đây là một vinh dự khi được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Bundesliga. Đây là thành tựu không chỉ dành cho tôi mà là cho toàn thể gia đình Dortmund. Chúng tôi đã giành giải thưởng này cùng nhau”.

Phản ứng chung của cộng đồng mạng là Lewandowski đã bị Haaland “trộm” mất danh hiệu cá nhân quý giá này. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Lewandowski không phải là người nhận giải thưởng từ Bundesliga.

Năm ngoái, Lewandowski cũng mất cơ hội giành giải thưởng Quả bóng Vàng cực kỳ tiếc nuối. Tạp chí France Football quyết định hủy giải Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong lịch sử 64 năm vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Phong độ hiện tại của Lewandowski vẫn là cực kỳ khủng khiếp nhưng anh hoàn toàn có thể về nhì trong cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay khi Bayern bị loại ngay từ tứ kết Champions League.

ẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệ
Trong trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ, Lars Bender ghi bàn dễ dàng trên chấm 11m sau hành động tri ân của thủ môn Dortmund.
Haaland lại gây sốc khi đổi áo với trọng tài ngay trên sânHaaland lại gây sốc khi đổi áo với trọng tài ngay trên sân
Tiền đạo Erling Haaland đã vui vẻ đổi áo với trọng tài sau khi lập cú đúp trước Bayer Leverkusen ở trận đấu cuối cùng mùa này của Dortmund.
Điều gì khiến Erling Haaland trở nên đáng sợ?Điều gì khiến Erling Haaland trở nên đáng sợ?
Erling Haaland sút bóng, Erling Haaland ghi bàn! Kịch bản đó đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần tại Dortmund ở mùa giải này. Nhưng mọi thứ vốn dĩ đâu đơn giản như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X