Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland lại gây sốc khi đổi áo với trọng tài ngay trên sân

Chủ Nhật 23/05/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã vui vẻ đổi áo với trọng tài sau khi lập cú đúp trước Bayer Leverkusen ở trận đấu cuối cùng mùa này của Dortmund.
Erling Haaland đã lập được một cú đúp để giúp Dortmund kết thúc mùa giải bằng một chiến thắng trước Bayer Leverkusen. Ngôi sao người Na Uy mở tỉ số ngay phút thứ 5 trước khi Marco Reus nới rộng cách biệt trong hiệp 1.

Ít phút sau khi Piszczes bị thay ra, Haaland đã ghi bàn thắng thứ 2 ở trận đấu này. Cuối trận, Lars Bender có được bàn gỡ danh dự cho Leverkusen từ chấm phạt đền.

Haaland

Haaland đổi áo với trọng tài ở trận đấu hạ màn của Dortmund


Sau trận đấu, Erling Haaland đã nói chuyện với trọng tài Manuel Grafe. Đây là trận đấu cuối cùng mà ông này bắt trong sự nghiệp.

Và có vẻ khi nghe được tâm sự đó từ trọng tài, Erling Haaland đã quyết định đổi áo đấu. Cầu thủ người Na Uy cũng chụp ảnh kỷ niệm với ông Grafe và các đồng sự khi đang mặc chiếc áo trọng tài.

Video Haaland đổi áo với trọng tài ngay trên sân:
video


Hành động này của Haaland tương đối giống với việc anh ký tặng trợ lý trọng tài Octavian Sovre tại sân Etihad ở trận tứ kết Champions League hồi tháng trước. Vụ việc này khiến trọng tài Sovre bị chỉ trích trước khi có thông tin khẳng định đây là hành động để thu thập những vật dụng có giá trị cho một tổ chức từ thiện để họ đấu giá lấy tiền giúp đỡ người tự kỷ.

Mặc dù nghĩa cử cao đẹp là vậy nhưng trọng tài Sovre vẫn bị cấm làm việc ở các trận đấu tại quê nhà Romania. Nhưng với trọng tài Grafe thì điều này không còn quan trọng nên ông thoải mái giao lưu với Haaland.

Điều gì khiến Erling Haaland trở nên đáng sợ?Điều gì khiến Erling Haaland trở nên đáng sợ?
Erling Haaland sút bóng, Erling Haaland ghi bàn! Kịch bản đó đã lặp đi lặp lại rất nhiều lần tại Dortmund ở mùa giải này. Nhưng mọi thứ vốn dĩ đâu đơn giản như...
Lukasz Piszczek: Quá khứ ở lạiLukasz Piszczek: Quá khứ ở lại
Lukasz Piszczek, mảnh ký ức cuối cùng của một vương triều đã sụp đổ từ lâu, sẽ rời Dortmund. Nỗi nhớ cuối cùng trong những nỗi nhớ xảy đến. Thomas Tuchel từng...
Marco Reus có quyết định sốc trước thềm VCK EURO 2020Marco Reus có quyết định sốc trước thềm VCK EURO 2020
Ngôi sao đang khoác áo CLB Dortmund, Marco Reus vừa có thông báo sẽ không dự EURO 2020 khiến nhiều CĐV của đội tuyển Đức cảm thấy tiếc nuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X