Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland lên tiếng về tương lai

Thứ Sáu 28/01/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được cho là sẽ ra đi vào mùa hè này và phải đưa ra quyết định từ tháng 3, tiền đạo Erling Haaland tỏ ra rất mệt mỏi với những nghi vấn xung quanh tương lai mình.

Erling Haaland lên tiếng

Theo đó, Dortmund đã gây áp lực với tiền đạo người Na Uy để chủ động trong thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới. CLB Đức muốn Erling Haaland nhanh chóng chốt tương lai, khi giá trị giải phóng hợp đồng với anh sẽ chỉ còn 75 triệu euro, trước sự theo đuổi của các đội bóng hàng đầu Premier League, Real Madrid, Barcelona và PSG.

Chia sẻ về những câu chuyện xung quanh tương lai của mình, chân sút này cho biết: “Tôi không muốn nói quá nhiều về điều đó, nhưng cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để lên tiếng. Rất nhiều người đã nói trong thời gian qua, nhưng tôi không muốn đi sâu vào điều đó. Tôi đã nói hết những gì liên quan về vấn đề này, và giờ chúng ta hãy bỏ qua câu chuyện này đi.”

Erling Haaland lên tiếng về tương lai hình ảnh
Erling Haaland vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai

Trong khi đó, GĐĐH của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke trả lời: “Không có vấn đề gì với Erling. Cậu ấy có thể nói bất kỳ điều gì và được phép làm điều đó. Nhưng cậu ấy phải hiểu tình thế của đội bóng. Chúng tôi sẽ không thể chờ mọi thứ cho tới tháng Năm.”

Với sức hút của Erling Haaland, chắc chắn siêu cò Mino Raiola sẽ có một mùa hè bận rộn. Cùng với chân sút người Na Uy, Raiola sẽ phải giải quyết tương lai của nhiều thân chủ như Paul Pogba hay Matthijs de Ligt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X