Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chỉ ra 3 trung vệ giỏi nhất hiện tại

Thứ Ba 29/12/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã chọn ra 3 trung vệ giỏi nhất hiện tại, chính là những đối thủ mà tiền đạo người Na Uy cảm thấy khó nhằn nhất khi đối mặt.

Erling Haaland chọn ra 3 trung vệ giỏi nhất hiện tại


Tiền đạo Erling Haaland là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Na Uy đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr vào tháng 1 năm 2021 anh đã ghi 33 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận.
Tiền đạo Erling Haaland chỉ ra 3 trung vệ tốt nhất thế giới hình ảnh

Haaland chỉ ra 3 trung vệ tốt nhất


Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland, song lúc này mức phí chuyển nhượng của anh đã tăng gấp nhiều lần. Real, Barca, Juventus, Man City, MU hay PSG chấp nhận chi mộ số tiền lớn đưa cầu thủ sinh năm 2000 rời Dortmund.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo Erling Haaland đã chọn ra 3 trung vệ giỏi nhất hiện tại, chính là những đối thủ mà tiền đạo người Na Uy cảm thấy khó nhằn nhất khi đối mặt. Anh nói:

"Tôi đã từng đối đầu với nhiều trung vệ giỏi. Tôi nghĩ 3 trung vệ xuất sắc nhất thế giới là Sergio Ramos, Virgil van Dijk và Kalidou Koulibaly. Cả 3 đều rất mạnh về thể chất, nhưng họ cũng rất khôn ngoan. Tôi nghĩ rằng nhiều tiền đạo có cùng suy nghĩ với tôi".

"Ramos là trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua, đẳng cấp của anh ấy đã được kiểm chứng. Những gì Van Dijk đã làm trong thời gian qua cũng rất tuyệt vời. Còn với Koulibaly, tôi cho rằng anh ấy có thể đá chính ở bất kỳ CLB nào".

Haaland dính chấn thương và nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối năm 2020, ngôi sao 20 tuổi sẽ trở lại vào đầu năm 2021. Trong thời gian anh dưỡng thương Dortmund gặp rất nhiều khó khăn.
Haaland thổ lộ giấc mơ lên đỉnh cùng Dortmund
Erling Haaland cho biết giấc mơ của anh là giành các danh hiệu cùng với Borussia Dortmund.
Cựu danh thủ mạn đàm về công tác nhân sự của Liverpool
John Barnes, cựu tiền vệ người Anh từng khoác áo Liverpool, không tin rằng Mohamed Salah muốn rời Liverpool hay Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe sẽ đồng ý tới...
Chelsea gia nhập cuộc đua giành Erling Haaland
Theo nhà báo Angelo Mangiante của Sky Sports, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã trở thành mục tiêu của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
“Haaland đã đủ trưởng thành để chia tay Dortmund!”
Lothar Matthaus tin rằng Erling Haaland dù cho chỉ mới 20 tuổi nhưng đã rất chững chạc và sẽ sớm chuyển sang một CLB lớn hơn Borussia Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X