Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chấn thương nhiều tuần, Dortmund lo sốt vó

Thứ Sáu 22/10/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Rose cho biết tiền đạo Erling Haaland sẽ phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương hông.

Haaland dính chấn thương hông

Erling Haaland mới chỉ trở lại sau khi vắng mặt 3 trận vì chấn thương cơ bắp. Và cầu thủ người Na Uy sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong thời gian tới do mới gặp phải chấn thương hông.
 
Haaland

Erling Haaland chấn thương vài tuần


HLV Marco Rose đã lên tiếng cập nhật tình hình của chân sút 21 tuổi trong buổi họp báo trước trận gặp Arminia Bielefeld: “Thomas Meunier sẽ không thể thi đấu. Nico Schulz bị rách cơ. Erling Haaland sẽ không thi đấu và phải nghỉ trong vài tuần tới vì chấn thương cơ hông”.

Vẫn chưa rõ thời điểm chính xác Haaland sẽ trở lại. Nhưng cầu thủ này đã bắt đầu quá trình hồi phục. Haaland cũng mới cập nhật trên mạng xã hội: “Giờ là lúc tập trung vào quá trình hồi phục. Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn”.


Hiện tại, Dortmund đang đứng thứ 2 ở Bundesliga, chỉ kém đội đầu bảng Bayern vỏn vẹn 1 điểm. Dù vậy, cơ hội để đua tranh của Dortmund sẽ bị ảnh hưởng đáng kể với sự vắng mặt của Haaland. Cầu thủ này đã ghi được 13 bàn trong 10 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Sau khi đối đầu với Arminia Bielefeld, Dortmund sẽ gặp thêm một đối thủ yếu là Ingolstadt ở Cúp Quốc gia Đức. Ngay sau đó sẽ là những trận đấu quan trọng với Leipzig và Stuttgart, xen kẽ với những trận ở vòng bảng Champions League gặp Ajax và Sporting.

Dortmund sẽ hy vọng Haaland kịp bình phục và có thể ra sân trước trận đấu quan trọng với Bayern vào ngày 4/12. Nếu chưa bị bỏ cách quá xa, đó sẽ là cơ hội để Dortmund đánh chiếm ngôi đầu bảng.
 
Haaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuầnHaaland đòi lương 500 nghìn bảng/tuần
Theo thông tin từ ESPN, tiền đạo Erling Haaland muốn nhận mức lương khủng trong trường hợp rời Dortmund vào mùa hè tới.
Dortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude BellinghamDortmund chốt giá khủng khiếp cho Jude Bellingham
Rất nhiều đội bóng quan tâm tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund, đội bóng nước Đức cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Anh
Erling Haaland cũng phải bó tay trước cái tên nàyErling Haaland cũng phải bó tay trước cái tên này
Trong trận đấu tại lượt 3 vòng bảng Champions Legue, Dortmund của Erling Haaland đã thua thảm Ajax với tỷ số 4-0.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X