Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland dính chấn thương nặng

Thứ Ba 25/01/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đối mặt với nguy cơ phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần vì chấn thương cơ đùi gặp phải vào cuối tuần qua.

Haaland nghỉ 6 tuần vì chấn thương

Cuối tuần qua, Erling Haaland lại nổ súng giúp Dortmund đánh bại Hoffeinham với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, trận đấu này với cầu thủ sinh năm 2000 sớm kết thúc khi hiệp 2 vừa bắt đầu. Anh dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Axel Witsel.

Sau trận đấu, Haaland được đưa đi kiểm tra để xác định cụ thể tình hình. Các bác sĩ của Dortmund xác định tiền đạo người Na Uy gặp vấn đề về cơ bắp.

Phía Dortmund xác nhận thông tin trên. Đội bóng vùng Ruhr đăng tải trên trang chủ:

"Theo kết quả ban đầu, Haaland gặp vấn đề về cơ. Cậu ấy sẽ được điều trị và kiểm tra thêm trong những ngày tới. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục để làm những gì cậu ấy yêu thích nhất - ghi bàn cho Dortmund."

Haaland chấn thương
Haaland chấn thương cơ bắp và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

Phía Dortmund chưa cập nhật cụ thể về thời gian Haaland sẽ phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, tờ Bild của Đức tiết lộ chấn thương của chân sút 21 tuổi không đơn giản. Nhiều khả năng anh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương kể trên.

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với Dortmund. Tầm quan trọng của Haaland trên hàng công đội bóng áo vàng đen không còn phải bàn cãi. Mùa này, anh đã có 20 bàn và 6 kiến tạo trên khắp các mặt trận.

Đây là lần thứ ba từ đầu mùa Haaland dính chấn thương. Trước đó, anh đã bỏ lỡ 10 trận đấu của Dortmund trên mọi đấu trường vì những chấn thương khác nhau.

Vạ miệng như Lukaku, Haaland khiến BLĐ Dortmund nổi giậnVạ miệng như Lukaku, Haaland khiến BLĐ Dortmund nổi giận
BLĐ Dortmund tỏ ra khá giận giữ khi tiền đạo Erling Haaland cách đây ít ngày lên tiếng chia sẻ việc đội bóng yêu cầu anh phải sớm quyết định tương lai.
Haaland: Dortmund yêu cầu tôi phải sớm quyết định tương laiHaaland: Dortmund yêu cầu tôi phải sớm quyết định tương lai
Tiền đạo Erling Haaland tiết lộ phía Dortmund đã yêu cầu anh phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X