Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Haaland tuyên bố 100% ở lại Dortmund hè tới

Thứ Sáu 28/05/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland xác nhận chắc chắn sẽ ở lại Dortmund ít nhất cho tới khi mùa giải 2021/22 chính thức khép lại.

Trong thời gian qua, tương lai của Erling Haaland bị đặt dấu hỏi. Không ít đội bóng lớn quan tâm tới cầu thủ người Na Uy và sẵn sàng bạo chi để thuyết phục Dortmund nhả người.

Tuy nhiên, với việc Dortmund giành vé dự Champions League mùa tới, Haaland quyết định chưa vội tìm kiếm bến đỗ mới. Chân sút sinh năm 2000 khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho đội bóng vùng Ruhr ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Haaland chia sẻ: "100% tôi sẽ ở lại Dortmund hè tới. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều này. Quan trọng nhất, Dortmund được tham dự Champions League mùa sau. Tôi muốn chơi bóng tại giải đấu này và chinh phục những giấc mơ lớn."

Haaland
Haaland chắc chắn ở lại Dortmund hè tới.

Như vậy, tương lai của Haaland sẽ trở nên cực hot sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Khi ấy, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu Euro giữa anh và Dortmund chính thức được kích hoạt. Gần như chắc chắn đội chủ sân Signal Iduna Park không thể giữ Haaland khi hàng loạt ông lớn đang lăm le muốn có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 2000.

Với việc giữ chân được Haaland thêm 1 mùa giải, Dortmund sẽ có thêm thời gian để tìm người thay thế anh. Mùa giải vừa qua, tiền đạo số 9 ghi được tới 44 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Vượt Lewandowski, Haaland bất ngờ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất BundesligaVượt Lewandowski, Haaland bất ngờ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga
Dù Lewandowski đã phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Gerd Muller nhưng vẫn chịu thua Erling Haaland trong cuộc đua giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất...
Haaland lại gây sốc khi đổi áo với trọng tài ngay trên sânHaaland lại gây sốc khi đổi áo với trọng tài ngay trên sân
Tiền đạo Erling Haaland đã vui vẻ đổi áo với trọng tài sau khi lập cú đúp trước Bayer Leverkusen ở trận đấu cuối cùng mùa này của Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X