Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Bayern

Thứ Năm 16/09/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Bayern Munich xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Leon Goretzka tới hết mùa giải 2025/26.

Bayern giữ chân thành công Goretzka

Hợp đồng cũ giữa Bayern Munich và Leon Goretzka chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022. Trong thời gian qua, tương lai của cầu thủ người Đức bị đặt dấu hỏi lớn.

Trong bối cảnh ấy, MU dành sự quan tâm đặc biệt cho Goretzka với mục tiêu gia cố tuyến tiền vệ. Được biết, Quỷ Đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương tiền vệ sinh năm 1995 mong muốn để thuyết phục anh gia nhập Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng với Bayern Munich hè tới.

Tuy nhiên, những hy vọng của MU chính thức bị dập tắt. Mới đây, Goretzka đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 4 năm với Bayern Munich, tới hết mùa giải 2025/26.

Goretzka
Goretzka chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern tới năm 2026.

Thông tin trên được Bayern Munich xác nhận trên trang chủ. Chi tiết của bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Nhiều nguồn tin tại Đức cho hay tiền vệ 26 tuổi sẽ nhận mức lương dao động trong khoảng từ 12 triệu Euro tới 15 triệu Euro mỗi mùa.

Gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Goretzka không giấu nổi niềm vui: "Chúng tôi đã giành được tất cả những gì cần có trong ba năm qua. Nhưng điều thậm chí còn tốt hơn việc giành các danh hiệu là chúng tôi có thể tiếp tục gặt hái thành công trong những năm tới. 

Đội bóng, câu lạc bộ và môi trường này không chỉ mang tính chuyên nghiệp cao mà còn rất thân thiện. Đây là một trong những yêu tố đảm bảo cho sự thành công tại câu lạc bộ này. Tôi rất vui vì được gia hạn hợp đồng đến năm 2026."

Leon Goretzka gia nhập Bayern Munich từ Schalke vào năm 2018. Trong màu áo Hùm Xám, tiền vệ 26 tuổi đã giành tổng cộng 11 danh hiệu lớn nhỏ, tiêu biểu là 3 chức vô địch Bundesliga và 1 Champions League.

Vì sao áo đấu của Messi được trưng bày trong phòng truyền thống Bayern Munich?Vì sao áo đấu của Messi được trưng bày trong phòng truyền thống Bayern Munich?
Mặc dù thi đấu cho Barcelona và là đối thủ lớn của nhau trong nhiều năm, nhưng Lionel Messi vẫn chiếm được sự tôn trọng tuyệt đối từ Bayern Munich. Không phải...
Hãy để Leroy là LeroyHãy để Leroy là Leroy
Sau quãng thời gian thi đấu không đúng như kỳ vọng, dường như Leroy Sane đang trở lại để chứng minh giá trị tại Bayern Munich.
Barca thêm một lần thua bạc nhược Bayern MunichBarca thêm một lần thua bạc nhược Bayern Munich
Hiển nhiên đội bóng xứ Cataluyna rất muốn đòi lại món nợ khổng lồ mà họ đã vay của đối thủ cách đây hơn 1 năm song trong bối cảnh nhiễu nhương thời kỳ hậu...
Thomas Muller thực sự là khắc tinh của BarcaThomas Muller thực sự là khắc tinh của Barca
Tiền vệ Thomas Muller tiếp tục ghi bàn vào lưới Barca, những thống kê cho thấy anh thực sự là khắc tinh của đội bóng Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X