Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dortmund thừa nhận Sancho có thể ra đi

Thứ Ba 22/09/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Sebastian Kehl khẳng định Sancho có thể rời Dortmund nhưng chắc chắn không phải ở kỳ chuyển nhượng này.
Man United rất khát khao có được chữ ký của Sancho nhưng Dortmund kiên quyết không bán ngôi sao người Anh hè này trừ khi được đáp ứng về số tiền chuyển nhượng. Dortmund cũng muốn một bản hợp đồng được thực hiện trước khi toàn đội hội quân vào ngày 10/8. Và MU đã không thể đáp ứng được những điều kiện do đội bóng Bundesliga đưa ra.

Hiện tại, MU vẫn đang theo đuổi Sancho. Đội hình thiếu chiều sâu đã khiến Quỷ đỏ nhận thất bại 1-3 bẽ bàng trước Crystal Palace ngày ra quân.

Giám đốc Dortmund thừa nhận Sancho có thể ra đi hình ảnh

Giám đốc Dortmund thừa nhận Sancho có thể ra đi


Dortmund thì có khởi đầu vui vẻ hơn khi đánh bại Monchengladbach tới 3-0. Và với đà phong độ đang có, giám đốc Sebastian Kehl khẳng định Dortmund đang rất tự tin vào việc giữ Sancho hạnh phúc ở CLB.

“Sancho đã tập luyện tốt và rất chuyên nghiệp. Cậu ấy vui mừng khi được chơi bóng. Đúng là một ngày nào đó cậu ấy sẽ ra đi tìm kiếm thử thách mới. Nhưng bây giờ cậu ấy đang hạnh phúc ở Dortmund và chúng tôi cũng vui mừng khi có cậu ấy trong đội.

Sancho ở đây và cậu ấy sẽ ở lại. Đây là một thông điệp quan trọng từ CLB bởi vì chúng tôi có những trách nhiệm nhất định. Không có Jadon, đội bóng sẽ tệ đi nhiều”.


Về phía Man United, dù mùa giải mới trôi qua 1 vòng đấu nhưng sự ức chế đang được thể hiện rõ tại sân Old Trafford. Mọi đối thủ cạnh tranh của MU đều đã cải thiện lực lượng đáng kể. Và nếu Quỷ đỏ không tăng cường lực lượng bằng những tân binh, mục tiêu lọt vào top 4 mùa này là không tưởng.
Dortmund lại có thêm một Sancho nữa từ Man City
Tờ Bild tiết lộ, Dortmund sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo 16 tuổi Jamie Bynoe-Gittens của Man City vào đầu tuần sau.
Ferdinand: Làm gì mà mua Sancho 1 tháng không xong?
Chứng kiến công tác chuyển nhượng MU vào mùa hè này, huyền thoại Rio Ferdinand đã không giữ được sự bình tĩnh.
“Không mua được Sancho, MU rồi sẽ có người khác thay thế!”
Theo lời Andy Cole, Manchester United sẽ có những mục tiêu chuyển nhượng thay thế Jadon Sancho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X