Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ dự đoán Bayern khó chiêu mộ Erling Haaland

Thứ Tư 01/09/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định Bayern khó lòng chiêu mộ Haaland hè 2022 vì cầu thủ này nhiều khả năng không tiếp tục ở lại Đức.
Erling Haaland đang thi đấu vô cùng ấn tượng trên hàng công Dortmund trong 18 tháng qua. Anh được khen là tiền đạo tài năng nhất trong thế hệ của mình và đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu để mắt. Bayern là một trong số những đội bóng có liên hệ mạnh mẽ với ngôi sao 21 tuổi.

Erling Haaland

Sếp cũ dự đoán Bayern khó chiêu mộ Erling Haaland


Bayern từng chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất của Dortmund trước đây. Nhưng lần này, Rummenigge tin rằng điểm đến của Erling Haaland là một nơi khác ngoài nước Đức.

“Erling Haaland đang dần trở thành biểu tượng của giải đấu. Nhưng tôi lo ngại rằng cậu ấy sẽ không ở lại Bundesliga. Những con số mà Dortmund có thể nhận được cho thấy rất khó để giữ cậu ấy ở lại Đức. Tôi cho rằng tương lai của cậu ấy là ở nước ngoài”.


Erling Haaland vẫn còn 3 năm hợp đồng với Dortmund và mức phí phá vỡ hợp đồng 75 triệu euro có thể kích hoạt vào mùa hè năm sau. Ngoài Bayern Munich, Real Madrid, PSG, Man United và Man City đều quan tâm tới chân sút người Na Uy vào thời điểm này.

Haaland đã ghi được 63 bàn trong 64 trận đấu cho Dortmund cho đến nay. Bàn thắng mới nhất của anh đến ở phút bù giờ trận gặp Hoffenheim tuần trước để ấn định tỉ số 3-2 giúp Dortmund có 3 điểm trọn vẹn. Haaland cũng đóng góp được 18 pha kiến tạo và đóng vai trò quan trọng giúp Dortmund lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia Đức ở mùa giải năm ngoái.

PSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thépPSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thép
Giám đốc của Dortmund, Michael Zorc đã dập tắt ý định chiêu mộ Erling Haaland của PSG khi khẳng định họ không có kế hoạch bán tiền đạo người Na Uy vào mùa hè...
Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?Ronaldo tới MU, đàn em đồng hương bỏ ý định chia tay?
Diogo Dalot mong đợi ở lại Man United chiến đấu cho vị trí của mình bất chấp sự quan tâm từ Borussia Dortmund.
Điểm tin bóng đá tối 31/8: MU đẩy Dalot tới Dortmund, đón Kieran TrippierĐiểm tin bóng đá tối 31/8: MU đẩy Dalot tới Dortmund, đón Kieran Trippier
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X