Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Dortmund chốt hạ lần cuối về tương lai Haaland

Thứ Sáu 30/07/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund chốt hạ tương lai của Erling Haaland một lần cuối cùng và ông cảm thấy bực tức khi dường như “không ai lắng nghe” những thông điệp được Dortmund đưa ra từ đầu hè tới giờ.
Erling Haaland đang nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu. Gần đây, Chelsea là đội có liên hệ gắt gao nhất với Haaland và một mức phí chuyển nhượng lên đến 175 triệu euro đã được báo chí tạo ra. Nhưng Dortmund khẳng định họ không muốn bán Haaland vào thời điểm này.

Ở mùa hè năm nay, Dortmund đã để Jadon Sancho cập bến Man United. Và Watzke khẳng định Haaland cũng như Julian Brandt sẽ không nối gót cầu thủ người Anh rời khỏi Dortmund.

Erling Haaland

Giám đốc Dortmund chốt hạ lần cuối về tương lai Haaland


“Có thể thấy rõ rằng Erling Haaland và Julian Brandt sẽ ở lại Dortmund. Tôi nói điều nà mỗi ngày nhưng dường như không có ai lắng nghe khi mà mỗi tuần lại có thêm cập nhật gì đó mới.

Với chúng tôi, rõ ràng Julian Brandt sẽ có mặt trong đội hình cho mùa giải tới. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ có một mùa giải tuyệt vời với chúng tôi. Tôi hy vọng cậu ấy có thể khai thác tiềm năng mạnh mẽ của mình và sử dụng tài năng mà rõ ràng cậu ấy có sở hữu.

Brandt là một chàng trai tuyệt vời và tôi rất thích cậu ấy. Nếu cậu ấy có một mùa giải mạnh mẽ thì sẽ thật tuyệt cho tất cả chúng tôi. Sẽ chẳng có lý gì khi để cậu ấy ra đi. Đó chưa bao giờ là chủ đề để bất kỳ ai ở đây thảo luận cả”.


Giám đốc thể thao tương lai của Dortmund là Sebastian Kehl, người sẽ thay thế Michael Zorc trong năm tới, cũng tin tưởng Haaland sẽ ở lại trong tương lai gần. Khi được tờ Bild hỏi rằng liệu Haaland có nằm trong kế hoạch của Dortmund mùa 2021/22 hay không, ông trả lời:

“Có chứ. Trong những buổi nói chuyện với Mino Raiola về Malen, tôi không có cảm giác rằng chúng tôi sẽ gặp lại một lần nữa trong tương lai gần để nói về Haaland. Chúng tôi đã nhấn mạnh cả nghìn lần rằng chúng tôi sẽ không từ bỏ cậu ấy”.


Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.
Tin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi HaalandTin chuyển nhượng ngày 28/7: MU tính dùng Martial đổi Haaland
MU dùng Martial để chiêu mộ Haaland và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Tin chuyển nhượng ngày 28/7 của Bongda24h.
Haaland lên tiếng về mức giá 175 triệu euro của mìnhHaaland lên tiếng về mức giá 175 triệu euro của mình
Erling Haaland đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea song tiền đạo người Na Uy thừa nhận mức giá 175 triệu euro của anh là rất nhiều tiền và cho rằng đó chỉ là...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X