Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau tại El Clasico, Barca tiếp tục bị Frankfurt xát muối vào vết thương

Chủ Nhật 25/10/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-5 trước Bayern Munich, Frankfurt vẫn lạc quan vì chưa thua đậm như Barca.

Thảm bại trước Bayern, Frankfurt lôi Barca vào cà khịa

Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng trước Frankfurt với tỉ số 5-0 tại vòng 5 Bundesliga 2020/21. Việc Hùm Xám thắng đậm tại Bundesliga không còn quá bất ngờ. Trong suốt thời gian qua, đội chủ sân Allianz Arena đã thể hiện sự vượt trội so với phần còn lại tại giải quốc nội.

Dù thảm bại trước Bayern Munich, Frankfurt không cảm thấy quá buồn mà vẫn rất lạc quan. Đội chủ sân Bank Park cảm thấy mình chưa thua đậm như Barca và ngay lập tức cà khịa đại diện La Liga trên mạng xã hội.

 Thảm bại trước Bayern, Frankfurt lôi Barca vào cà khịa hình ảnh
Frankfurt cà khịa Barca trên mạng xã hội.

Trên trang Twitter chính thức, Frankfurt đăng tải dòng trạng thái: "Chúng tôi thất bại trước nhà đương kim vô địch châu Âu nhưng vẫn không thua đậm bằng Barca."

Trước khi bị Frankfurt sát muối vào vết thương, Barca đã trải qua nỗi buồn thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận El Clasico. Trong ngày Messi bị vô hiệu hóa, hàng công đội bóng xứ Catalan thiếu hiệu quả, qua đó nhận trận thua ngay trên sân nhà.

Modric ‘sỉ nhục’ thủ môn Barca với tình huống làm xiếc
Trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục trước Barca, trong đó bàn ấn định tỷ số là một pha bóng rất ấn tượng.
ĐIỂM TIN SÁNG 25/10: Real đánh sập pháo đài Camp Nou; Lewandowski lên đồng, Bayern hạ sát đối thủ
Điểm tin tức nhanh bóng đá ngày hôm nay 25/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Dính chấn thương nặng, máy chạy của Bayern rời sân trong nước mắt
Hậu vệ Alphonso Davies của Bayern Munich dính chấn thương nặng và phải rời sân trong chiến thắng 5-0 của Hùm xám trước Eintracht Frankfurt.
Sát thủ Lewy lập hattrick, Bayern Munich đè bẹp Frankfurt
Chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới tầm Eintracht Frankfurt, Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng 5-0 ở vòng 5 Bundesliga 2020/21. Thi đấu nổi bật...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X