Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu của MU dính chấn thương dây chằng chữ thập

Thứ Hai 14/03/2022 03:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen đã dính chấn thương dây chằng chữ thập, thông tin được đội bóng nước Đức xác nhận.

Florian Wirtz chấn thương dây chằng chữ thập

Florian Wirtz đã phải rời sân trong hiệp 1 trận thua của Bayer Leverkusen trước Koln hôm Chủ nhật vừa qua. Đầu gối của sao trẻ 18 tuổi dường như bị vặn sau một pha tranh chấp với Luca Kilian.

Bayer Leverkusen đã kiểm tra ngay sau trận đấu và xác nhận Florian Wirtz sẽ phải nghỉ thi đấu nhiều tháng tới.

Florian Wirtz

Florian Wirtz chấn thương dây chằng chữ thập


“Bayern Leverkusen sẽ thiếu vắng tiền vệ Florian Wirtz dài hạn”, trang web của đội bóng đưa tin. “Cầu thủ 18 tuổi đã bị rách dây chằng chữ thập ở đầu gối trái trong trận đấu với Koln ở Bundesliga chiều Chủ nhật. Đây là kết quả chẩn đoán từ việc quét MRI ngay lập tức. Vì vậy, đội bóng sẽ mất Wirtz trong vài tháng”.

HLV đội tuyển Đức là Hansi Flick cũng bày tỏ sự buồn bã sau chấn thương của thần đồng 18 tuổi này. Dù vậy, ông tin rằng Wirtz sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

“Florian Wirtz là một trong những tài năng xuất sắc nhất mà bóng đá Đức sản sinh ra trong những năm gần đây. Đó là lý do chúng tôi bị sốc khi biết cậu ấy chấn thương dây chằng chữ thập.

Tôi đã gọi điện để cố gắng khích lệ cậu ấy. Wirtz còn trẻ và cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ, tôi tin chắc thế. Chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất và hy vọng quá trình hồi phục sẽ diễn ra tốt nhất có thể”.


Florian Wirtz đang đạt phong độ tốt ở mùa giải này. Anh đã ghi 7 bàn và kiến tạo 10 trong 23 trận đấu ở Bundesliga. Man United, Arsenal, Real Madrid và Bayern Munich đều có liên hệ chiêu mộ cầu thủ này ở thời điểm hiện tại.

Lewandowski ghi bàn, Bayern Munich vẫn hòa trận thứ 2 liên tiếp ở Bundesliga 2021/22Lewandowski ghi bàn, Bayern Munich vẫn hòa trận thứ 2 liên tiếp ở Bundesliga 2021/22
Vừa hủy diệt Salzburg tới 7-1 ở Champions League, Bayern lại gây thất vọng ở Bundesliga khi không thắng nổi Hoffenheim. Tuy tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski...
Philippines nhập tịch thành công ngôi sao hàng đầu BundesligaPhilippines nhập tịch thành công ngôi sao hàng đầu Bundesliga
Liên đoàn bóng đá Philippines mới đây đã thông báo về việc nhập tịch thành công tiền đạo đang chơi tại Bundesliga- Gerrit Holtmann.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X