Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lập kỷ lục ngay khi trở lại sau chấn thương

Chủ Nhật 28/11/2021 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland được cho vào sân từ ghế dự bị trước Wolfsburg để lấy lại cảm giác bóng nhưng anh còn làm được nhiều hơn thế khi đóng góp 1 bàn thắng cho Dortmund.

Erling Haaland lập kỷ lục ngay khi trở lại sau chấn thương

Erling Haaland được đưa vào sân ở phút 73 trước Wolfsburg. Đến phút 80, anh ghi được bàn thắng nâng tỉ số lên thành 3-1 để giúp Dortmund kết liễu trận đấu.

Erling Haaland

Erling Haaland trở thành cầu thủ đạt cột mốc 50 bàn nhanh nhất ở Bundesliga


Sự trở lại của Haaland là vô cùng kịp thời khi Dortmund gặp khó khăn trong thời gian gần đây vì thiếu những bàn thắng của anh. Ban đầu, Haaland được cho là phải nghỉ hết tháng 12 vì chấn thương hông. Nhưng anh đã kịp bình phục để trở lại thi đấu chỉ sau hơn 1 tháng dưỡng thương.

Với bàn thắng vừa ghi được, Haaland đã nâng thành tích của mình lên 10 bàn chỉ sau 7 trận đấu mùa này. Chỉ có duy nhất Robert Lewandowski là đang có thành tích ghi bàn tốt hơn Haaland.

Đây cũng là bàn thắng thứ 50 của Haaland trong 50 lần ra sân ở Bundesliga. Không cầu thủ nào chạm tới cột mốc 50 bàn ở giải VĐQG Đức nhanh hơn cầu thủ 21 tuổi người Na Uy.

Trong quãng thời gian thiếu vắng Haaland, Dortmund đã chính thức bị loại ở Champions League. Giữa tuần qua, đội bóng nước Đức để thua Sporting Lisbon với tỉ số 1-3 và đành ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League.

Việc Dortmund bị loại sớm ở Champions League cũng dấy lên tin đồn về tương lai của Haaland. Nhiều đội bóng ở châu Âu sẵn sàng chi tiền để có chữ ký của Haaland sau khi chứng kiến những gì anh đã thể hiện tại Dortmund. Đến mùa hè năm sau, mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của Haaland sẽ được kích hoạt và nó khiến cho tương lai của cầu thủ này ở Dortmund trở nên lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Erling Haaland ưu tiên chuyển đến Real Madrid nếu rời DortmundErling Haaland ưu tiên chuyển đến Real Madrid nếu rời Dortmund
Tờ Goal khẳng định điểm đến được Erling Haaland ưu tiên lựa chọn sau khi rời khỏi Dortmund là Real Madrid.
Thua Sporting Lisbon, Dortmund ngậm ngùi chia tay Champions League danh giáThua Sporting Lisbon, Dortmund ngậm ngùi chia tay Champions League danh giá
Do để thua Sporting Lisbon ở trận quyết định, Dortmund đã chính thức phải dừng bước ở vòng bảng Champions League mùa này.
Video Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund: Không Erling Haaland Dortmund còn gìVideo Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund: Không Erling Haaland Dortmund còn gì
Video cúp C1 Sporting Lisbon vs Borussia Dortmund rạng sáng nay 25/11, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Sporting Lisbon...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X