Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ghi hattrick bàn thắng ngay trận khai màn mùa giải

Chủ Nhật 08/08/2021 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút mà nhiều đội bóng đang khao khát - Erling Haaland vừa tiếp tục chứng minh giá trị của mình khi ghi một cú hattrick bàn thắng ngay trận khai màn mùa giải mới.

Trong trận đấu giữa hai CLB B.Dortmund và đối thủ đến từ giải hạng 3 Đức, Wehen Wiesbaden ở vòng 1 Cup Quốc gia Đức vừa kết thúc đêm qua, tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland đã tiếp tục tỏa sáng khi ghi cả ba bàn thắng giúp đội bóng vùng Ruhr giành vé đi tiếp. 

Erling Haaland ghi hattrick bàn thắng ngay trận khai màn mùa giải hình ảnh
Erling Haaland ghi hattrick bàn thắng ngay trận khai màn mùa giải

Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, Haaland và các đồng đội đã nhanh chóng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chân sút Na Uy suýt mở tỷ số ngay phút thứ ba, khi nhận bóng từ Gio Reyna rồi lừa qua cả thủ môn đối phương nhưng không thể đưa bóng vào lưới đối phương do một hậu vệ bên phía Wehen đã kịp lui về cản phá bóng. 

Dẫu vậy, Haaland cũng không phải chờ đợi quá lâu để tìm kiếm bàn thắng bởi tới phút 26, tiền đạo này đã được ăn mừng bàn thắng sau đường chọc khe thông minh của Marco Reus. 

Hai phút sau, Haaland bị hậu vệ đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Và trên chấm đá phạt, ngôi sao đang được MU và nhiều CLB theo đuổi đã dễ dàng đánh lừa đối phương để nhân đôi cách biệt trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 51 một lần nữa bàn thắng lại tới với Dortmund sau nỗ lực của Haaland. Thắng lợi tưng bừng này giúp đội bóng áo vàng có khởi đầu như mơ ở mùa giải mới. Còn với Haaland, đây sẽ là động lực để anh tiếp tục cháy sáng ở tuổi 21.

Tổng hợp Wehen 0-3 Dortmund

video
Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X