Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland có thể rời Dortmund ngay tháng 1

Chủ Nhật 22/08/2021 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland có thể rời khỏi Dortmund ngay tháng Một tới khi điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh thay đổi thời điểm kích hoạt.
Điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của Erling Haaland với Dortmund được cho là sẽ kích hoạt vào mùa hè năm sau. Nhưng theo tờ Marca, điều khoản này sẽ có hiệu lực ngay từ tháng Một tới. Và điều đó sẽ tạo ra một cuộc chiến khốc liệt để có chữ ký của cầu thủ người Na Uy từ các đại gia châu Âu.

Erling Haaland

Erling Haaland có thể rời Dortmund ngay tháng 1


Mùa trước, Erling Haaland ghi được 62 bàn sau 63 lần ra sân cho Dortmund. Và ở mùa giải năm nay, Haaland tiếp tục giữ được phong độ tốt khi đã có 5 bàn thắng sau 4 lần ra sân.

Man City đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi để mất Aguero vào tay Barca. Họ đang theo đuổi Harry Kane nhưng Erling Haaland mang đến một lựa chọn tiết kiệm hơn nhiều. Trong khi đó, Man United cũng đang cần người thay thế cho Edinson Cavani, lão tướng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và đã bước sang tuổi 34.

Real Madrid và Barcelona cũng khó có thể bỏ qua một cầu thủ chất lượng như Erling Haaland. Dù vậy, các đại gia Anh vẫn là những CLB ở cửa trên trong thương vụ này với tiềm lực tài chính hùng mạnh.

Phía Dortmund đã tuyên bố chắc nịch về việc sẽ không bán Erling Haaland vào mùa hè này. Tuy nhiên, họ khó có thể giữ chân được Haaland trong trường hợp điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này có thể kích hoạt. Với một người đại diện hám tiền như Mino Raiola, một thương vụ chuyển nhượng luôn sẵn sàng chờ đón Haaland bất cứ lúc nào.

Haaland im tiếng, Dortmund thất bại trên sân kháchHaaland im tiếng, Dortmund thất bại trên sân khách
Tiền đạo Erling Haaland đã không thể làm gì nhiều ở trận đấu Freiburg vs Dortmund tại vòng 2 Bundesliga 2021/22. Thất bại 1-2 khiến đội bóng Vàng - Đen cho...
HLV Marco Rose: Haaland có thể ở lại Dortmund qua năm 2022HLV Marco Rose: Haaland có thể ở lại Dortmund qua năm 2022
HLV Marco Rose khẳng định Erling Haaland có thể ở lại Borussia Dortmund sau mùa giải 2021/22 giữa những tin đồn chuyển nhượng ngày một dày đặc gần đây.
Huyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với HaalandHuyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với Haaland
Huyền thoại của Dortmund, Michael Rummenigge cho rằng Liverpool có thể là bến đỗ khả dĩ cho Erling Haaland vào mùa hè năm 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X