Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland bị chê "không đẳng cấp" vì chuyện đổi áo

Thứ Sáu 17/09/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Reece Styche của Gibraltar chê Erling Haaland “không đẳng cấp” với cách cư xử thô lỗ khi được đề nghị đổi áo đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Erling Haaland bị chê vì cách cư xử khi từ chối đổi áo

Reece Styche khẳng định Haaland đã từ chối lời đề nghị đổi áo của đội trưởng Gibraltar là Roy Chipolina sau vòng loại World Cup 2022 trước Na Uy hồi tháng 3. Do vậy, không cầu thủ nào của Gibraltar đề nghị đổi áo với Haaland khi 2 đội tuyển đụng độ vào đầu tháng này.

Erling Haaland

Erling Haaland bị chê "không đẳng cấp" vì chuyện đổi áo


Tiền đạo Reece Styche cho rằng Haaland không có đẳng cấp dù năng lực trên sân của cầu thủ này vẫn luôn được thể hiện rõ ràng.

“Không có ai trong chúng tôi muốn có áo của Haaland, chúng tôi lơ cậu ấy đi. Hồi tháng 3, đội trưởng của chúng tôi là Roy Chipolina muốn đổi áo với Haaland khi chúng tôi đụng độ ở Gibraltar.

Na Uy thắng 3-0 nhưng Haaland không bao giờ ghi bàn. Cậu ấy bị thay ra sau 1 giờ đồng hồ thi đấu và có tâm trạng không tốt. Sau đó, cả 2 người trả lời phỏng vấn. Roy nói với Haaland rằng: ‘Con trai của tôi là fan cứng của cậu đấy. Cậu có phiền nếu chúng ta đổi áo không?’. Haaland chỉ nhìn anh ấy, cười rồi lặng lẽ đi. Cậu ta có thể mua nhiều thứ nhưng không mua được đẳng cấp. Có lẽ những sự thổi phồng của truyền thông đã lọt vào đầu cậu ấy.

Haaland có cơ hội để làm một ngày của cậu bé trở nên hạnh phúc. Và cậu ấy nói không. Vậy nên không ai trong chúng tôi muốn có áo của cậu ấy tại Oslo. Có thể cậu ấy giữ nó để đánh dấu trận đầu tiên lập hat-trick hoặc trao nó cho một fan Na Uy bởi vì đó là trận đấu đầu tiên của họ có khán giả hậu Covid”.


Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21Haaland vượt xa Ronaldo và Messi ở tuổi 21
Tiếp tục nổ súng rạng sáng nay, tiền đạo Erling Haaland chứng tỏ anh sinh ra để chơi bóng tại Champions League.
Siêu Haaland phá sâu kỷ lục Champions League, Dortmund ra quân suôn sẻSiêu Haaland phá sâu kỷ lục Champions League, Dortmund ra quân suôn sẻ
Bàn vào lưới Besiktas giúp Erling Haaland ghi 21 bàn ở Champions League chỉ sau 17 trận, phá kỷ lục của Ruud van Nistelrooy tới 10 trận.
Đây! 3 cầu thủ MU phải nhường chỗ cho Erling HaalandĐây! 3 cầu thủ MU phải nhường chỗ cho Erling Haaland
Huyền thoại MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cái tên sẽ phải rời MU ở Hè 2022 để nhường chỗ cho tiền đạo Erling Haaland.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X