Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Philippines gọi sao Bundesliga đối đầu Malaysia và Singapore

Thứ Bảy 19/03/2022 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerrit Holtmann, cầu thủ đang khoác áo VFL Bochum sẽ có trận đấu đầu tiên cho ĐT Philippines trong loạt trận giao hữu sắp tới.

Gerrit Holtmann chuẩn bị ra mắt ĐT Philippines

Sau thời gian dài thuyết phục và hoàn tất thủ tục, ĐT Philippines cuối cùng cũng có sự phục vụ của Gerrit Holtmann. Chân sút sinh năm 1995 mang hai dòng máu Đức - Philippines và đã thi đấu cho U20 Đức vào năm 2015. Mùa giải năm nay, Holtmann có phong độ tốt trong màu áo Bochum khi ghi 4 bàn và 6 kiến tạo sau 22 trận Bundesliga.

Holtmann sẽ có lần đầu khoác áo ĐT Philippines trong loạt trận giao hữu sắp tới của "The Azkals". Dự kiến, đội bóng này sẽ đối đầu ĐT Malaysia và ĐT Singapore trong loạt trận FIFA Days vào tháng 3 này. Đây là dịp để ĐT Philippines có những thử nghiệm về đội hình, chiến thuật trước khi bước vào vòng loại Asian Cup 2023 vào tháng 6.

Kế hoạch tận dụng những cầu thủ gốc Philippines đang thi đấu trên toàn thế giới được LĐBĐ Philippines thực hiện những năm qua đã phần nào cho kết quả. ĐT nữ Philippines giành vé dự World Cup bóng đá nữ nhờ đội hình với nhiều cầu thủ mang hai dòng máu. Ngay cả ĐT nam của Philippines những năm cũng có không ít cầu thủ mang hai dòng màu, tiêu biểu như Stefan Schrock hay Alvaro Silva.

ĐT Philippines gọi sao Bundesliga đối đầu Malaysia và Singapore 1
Gerrit Holtmann chuẩn bị ra mắt ĐT Philippines

Với việc AFF Cup diễn ra gần trùng thời điểm với World Cup 2022 nên ĐT Philippines hoàn toàn được quyền triệu tập Gerrit Holtmann về dự AFF Cup 2022. Đây sẽ là sự bổ sung hết sức chất lượng cho hàng công của "The Azkalas". Với sự góp mặt của Holtmann, cơ hội để ĐT Philippines tiến xa là hoàn toàn rộng mở.

Ở vòng 22 Bundesliga vừa qua, Holtmann đã có bàn thắng rất đẹp mắt vào lưới Bayern Munich trong chiến thắng 4-2 của Bochum trước đội bóng bang Bavaria. 

Các đội bóng Đông Nam Á trong thời gian tới sẽ phải rất dè chừng ĐT Philippines khi đội bóng này giờ sở hữu một trong những cầu thủ tấn công đáng chú ý nhất của Bundesliga. Người hâm mộ Philippines chắc hẳn sẽ rất háo hức mong chờ màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1995 trong màu áo "The Azkals".

Philippines nhập tịch thành công ngôi sao hàng đầu BundesligaPhilippines nhập tịch thành công ngôi sao hàng đầu Bundesliga
Liên đoàn bóng đá Philippines mới đây đã thông báo về việc nhập tịch thành công tiền đạo đang chơi tại Bundesliga- Gerrit Holtmann.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X