Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chính thức chiêu mộ sao khủng Hà Lan

Thứ Tư 28/07/2021 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund đã xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo Donyell Malen từ PSV sau khi để Jadon Sancho cập bến Man United trước đó.
Donyell Malen là một ngôi sao đang lên và phù hợp với phong cách chuyển nhượng của Dortmund. Cầu thủ người Hà Lan đã ghi 19 bàn và đóng góp 8 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan mùa trước. Malen từng là một thành viên ở học viện Arsenal. Kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài sẽ giúp ích cho Malen trước hành trình tại Đức sắp tới.

Được biết, hợp đồng của Donyell Malen có thời hạn 5 năm. Mức phí chuyển nhượng được trang Voetbal Primeur tiết lộ rơi vào khoảng 34 triệu euro. Trong số này thì Dortmund sẽ trả trước 30 triệu euro còn 4 triệu euro là tiền phụ phí.

Donyell Malen

Dortmund chính thức chiêu mộ Donyell Malen


Người đại diện Mino Raiola được cho là sẽ nhận được một phần từ khoản phí chuyển nhượng. Nhưng con số đó sẽ thấp hơn nhiều hơn so với tin đồn là 30% số tiền Dortmund chi trả cho PSV.

Ở thương vụ này, Ajax sẽ nhận được 1,5% tiền phí chuyển nhượng, tức là khoảng 450,000 euro. Trong khi đó, Arsenal thu về 1% tiền hoa hồng nhờ một điều khoản trong hợp đồng đưa Malen tới PSV năm 2017.

Trong quãng thời gian thi đấu ở PSV, Malen đã ghi được 55 bàn trong 116 lần ra sân. Anh cũng ghi được 2 bàn ở đội tuyển Hà Lan nhưng không đóng góp được bàn nào tại Euro 2020.

Malen được kỳ vọng sẽ thay thế số lượng bàn thắng mà Sancho đóng góp cho Dortmund. Tiền vệ chạy cánh người Anh đã chia tay Dortmund để cập bến Man United hè này và mang về một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ.

Chủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ HaalandChủ tịch ra tay, Chelsea có bước tiến mới trong thương vụ Haaland
Đích thân chủ tịch Abramovich đã ra tay giúp Chelsea có thêm những lợi thế không nhỏ trong mục tiêu chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund.
Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony MartialChiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony Martial
Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, MU đã quyết định đưa tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Marco Reus: Dortmund đủ sức vô địch BundesligaMarco Reus: Dortmund đủ sức vô địch Bundesliga
Marco Reus cho rằng Dortmund có đội hình đủ để lật đổ Bayern Munich và trở thành nhà vô địch Bundesliga vào mùa giải 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X