Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tuyên bố sẽ giữ chân Haaland bằng mọi giá

Thứ Hai 01/11/2021 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Sebastian Kehl khẳng định Dortmund đã sẵn sàng chiến đấu để giữ chân Erling Haaland sau khi mùa giải này khép lại.

Dortmund tuyên bố sẽ giữ chân Haaland bằng mọi giá

Erling Haaland đã nhận được sự quan tâm từ những CLB lớn nhất thế giới sau khi tỏa sáng rực rỡ kể từ khi chuyển đến Dortmund tháng 1/2020. Real Madrid, PSG và Man City đều có liên hệ với ngôi sao 21 tuổi. Nhưng giám đốc phát triển đội một Sebastian Kehl khẳng định Dortmund sẽ nỗ lực hết sức để giữ chân Haaland trong tương lai gần.

Haaland

Dortmund tuyên bố sẽ giữ chân Haaland bằng mọi giá


“Chúng tôi đang cố gắng mang lại cho cậu ấy cảm giác rằng Borussia Dortmund là một CLB hàng đầu và cậu ấy vẫn có thể phát triển ở đây. Chúng tôi vẫn có thể thuyết phục cậu ấy. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giữ cậu ấy. Chúng tôi sẽ làm tất cả. Quyết định vẫn chưa được đưa ra nhưng tôi sẽ đặt cược 100 euro rằng cậu ấy sẽ ở lại”.


Haaland đã ghi được 70 bàn trong 69 lần ra sân cho Dortmund. Cầu thủ người Na Uy có cơ hội tốt hơn để giành những danh hiệu lớn ở một CLB khác. Nhưng Dortmund tin rằng Haaland đang ở đúng chỗ và người đại diện Mino Raiola sẽ đưa ra quyết định đúng đắn.

“Quyết định thuộc về phía Haaland. Tôi có mối quan hệ tốt với Raiola bởi vì chúng tôi đánh giá đối tác của mình rất tốt”, CEO Hans Joachim Watzke từng nói hồi tháng 9. “Tôi biết điều gì giúp Haaland bùng nổ. Nghĩ rằng Raiola chỉ biết đến tiền là không đúng. Ông ấy cũng luôn suy nghĩ về điều là tốt nhất dành cho Haaland”.


Mùa này, Haaland tiếp tục để lại những dấu ấn khi ghi được 13 bàn trong 10 trận trên mọi đấu trường. Tuy vậy, đà phát triển của Haaland đã bị chặn đứng vì chấn thương hông khiến anh phải nghỉ khoảng 1 tháng.

Dortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude BellinghamDortmund chính thức có câu trả lời cho MU và Liverpool vụ Jude Bellingham
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund - Sebastian Kehl khẳng định tiền vệ Jude Bellingham sẽ không rời câu lạc bộ bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
Hazard em tỏa sáng, Dortmund vượt qua vòng 2 cúp quốc gia ĐứcHazard em tỏa sáng, Dortmund vượt qua vòng 2 cúp quốc gia Đức
Không có Erling Haaland khiến trận Dortmund vs Ingolstadt ở vòng 2 cúp quốc gia Đức diễn ra khá khó nhọc với đội chủ nhà. Dẫu vậy, Dortmund vẫn có một người...
Jude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và LiverpoolJude Bellingham lựa chọn thế nào giữa MU và Liverpool
Tiền vệ Jude Bellingham đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm, và theo thông tin được Fichajes đăng tải, trong trường hợp rời Dortmund anh muốn cập bến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X