Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal: "Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí"

Thứ Hai 29/03/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sven Mistintat tiết lộ rằng Borussia Dortmund từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe miễn phí hồi năm 2016.
Mbappe nhanh chóng trở thành ngôi sao được săn đón nhiều nhất châu Âu sau khi ra mắt đội một Monaco vào tháng 12/2015. Đến cuối mùa giải ra mắt tại Stade Louis II, Mbappe được nhiều đội bóng bày tỏ sự quan tâm. Và cựu giám đốc chuyển nhượng Arsenal là Sven Mislintat khẳng định Dortmund là đội dẫn đầu thương vụ chiêu mộ Mbappe khi xưa.

Tuyển trạch viên một thời của Dortmund chia sẻ trên tờ Kicker về việc không thể đưa Mbappe tới Westfalenstadion: “Đó là một nỗi xấu hổ khi chúng tôi không thể chiêu mộ Mbappe. Cậu ấy có thời điểm sẵn sàng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do và có rất nhiều đội theo đuổi. Nhưng chúng tôi không có cơ hội giành chiến thắng cuộc đua đó.

Mbappe

Sven Mislintat: "Dortmund từng lỡ cơ hội mua Mbappe miễn phí"


Nếu bạn có thể cướp Mbappe từ Monaco miễn phí khi đó thì nó sẽ là một thương vụ gây chấn động lớn”.

Monaco đã giữ chân được Mbappe cho mùa giải 2016/17. Và đó cũng trở thành mùa giải đáng nhớ với đội bóng nước Pháp. Dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo Jardim, Monaco đã làm mưa làm gió tại Ligue 1, lọt vào tới vòng bán kết Champions League. Mbappe ghi được 26 bàn trong 44 lần ra sân ở mùa giải đó.

PSG đã quyết định dốc toàn lực để chiêu mộ Mbappe sau khi để mất chức vô địch quốc nội. Họ chi ra 180 triệu euro để có được Mbappe từ Monaco, biến anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử.

Tại PSG, Mbappe còn nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới. Anh đã giành được 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp và trở thành nhà vô địch thế giới cùng đội tuyển Pháp.

Erling Haaland “xịt toàn tập” sau khi Dortmund hét giá khủngErling Haaland “xịt toàn tập” sau khi Dortmund hét giá khủng
Kể từ sau khi Dortmund tuyên bố chỉ bán tiền đạo Erling Haaland với mức giá 180 triệu euro ở Hè 2021, ngôi sao 20 tuổi liên tiếp gây thất vọng trong màu áo ĐT...
Dortmund chốt giá bán Haaland khiến nhiều ông lớn chùn bướcDortmund chốt giá bán Haaland khiến nhiều ông lớn chùn bước
Dortmund chỉ để tiền đạo Erling Haaland ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới nếu nhận được lời đề nghị tối thiểu 180 triệu Euro.
Điểm tin bóng đá sáng 27/3: MU trả lương khủng lấy Aguero, Dortmund chốt giá bán HaalandĐiểm tin bóng đá sáng 27/3: MU trả lương khủng lấy Aguero, Dortmund chốt giá bán Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 27/3/2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X