Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund tiến gần chữ ký tiền đạo trẻ thay thế Haaland

Thứ Sáu 10/12/2021 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Bild, Borussia Dortmund đang là ứng cử viên số 1 ở thương vụ chiêu mộ Karim Adeyemi từ Salzburg.

Dortmund tiến gần chữ ký sao trẻ Adeyemi

Karim Adeyemi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi gia nhập Salzburg năm 2018 và đang có mùa giải tốt nhất tại Áo.

Adeyemi

Dortmund tiến gần chữ ký sao trẻ Adeyemi


Anh gây ấn tượng ở giải VĐQG Áo và cả Champions League. Mùa này, Adeyemi đã ghi 15 bàn trong 27 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 4 bàn ở 8 trận đấu tại Champions League. Nhờ vậy mà Salzburg đã có mặt ở vòng knock-out Champions League với ngôi nhì bảng G. Đây là lần đầu tiên mà nhà vô địch Áo tiến đến vòng đấu loại trực tiếp của Champions League.

Nhiều khả năng Adeyemi sẽ chuyển đến một đội bóng lớn hơn trong năm 2022. Liverpool và Bayern theo dõi rất sát đà phát triển của Adeyemi. PSG cũng quan tâm tới tiền đạo trẻ tiềm năng này. Tuy nhiên, Dortmund đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của Adeyemi. Cầu thủ người Đức tin rằng Dortmund sẽ là nơi phù hợp nhất để anh phát triển tài năng của mình.

Hợp đồng của Adeyemi còn thời hạn tới năm 2024. Chính vì thế, Salzburg vẫn là đội ở cửa trên khi đàm phán. Mức phí chuyển nhượng của Adeyemi theo trang Transfermarkt nhận định là 20 triệu euro.

Hồi tháng 1/2020, Dortmund từng chiêu mộ Erling Haaland từ Salzburg và đó là một bản hợp đồng cực kỳ thành công. Đến năm sau, Haaland nhiều khả năng rời khỏi Dortmund để cập bến một CLB tham vọng hơn. Và Dortmund khó có sự chuẩn bị nào tốt hơn bằng việc đưa về một tiền đạo trẻ tiềm năng không kém như Karim Adeyemi.

Dortmund lên tiếng về tương lai Erling HaalandDortmund lên tiếng về tương lai Erling Haaland
Giám đốc Michael Zorc của Dortmund mới đây tiết lộ rằng đội bóng nước Đức có thể bán tiền đạo Erling Haaland trong tương lai gần.
Sao trẻ Dortmund thoát án treo giò sau phát ngôn gây sốcSao trẻ Dortmund thoát án treo giò sau phát ngôn gây sốc
Tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund đã phải nhận án phạt từ phía LĐBĐ Đức sau những phát ngôn nhắm về phía trọng tài sau trận gặp Bayern Munich.
Dortmund chia tay Champions League bằng chiến thắng 5 saoDortmund chia tay Champions League bằng chiến thắng 5 sao
Trận Dortmund vs Besiktas chứng kiến màn chia tay Champions League hoành tráng của đội chủ nhà, trong một ngày các siêu sao trên hàng công như Reus, Malen và...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X