Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund nói gì khi Haaland liên tục "thả thính" các đội bóng?

Thứ Sáu 02/04/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc đã lên tiếng trước việc người đại diện của Erling Haaland là “siêu cò” Mino Raiola đã gặp gỡ Barca, MU để bàn bạc về tương lai chân sút này.

Thông tin “siêu cò” Mino Raiola đã gặp gỡ Barca, MU để thảo luận về tương lai Erling Haaland đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm trong những ngày gần đây.

Theo tờ Sport, người đại diện cho Haaland được cho là đã có buổi làm việc trực tiếp với tân chủ tịch Barca, Joan Laporta trong 2 giờ đồng hồ. 

 
Dortmund nói gì khi Haaland liên tục thả thính các đội bóng hình ảnh
Haaland đang được rất nhiều 'ông lớn' bóng đá quan tâm
 

Phía Blaugrana trình bày những kế hoạch của CLB cũng như đưa ra đề nghị đầu tiên cho chân sút người Na Uy. Sport ghi nhận, kết quả cuộc gặp này là rất tích cực dù cho chưa có bất cứ thỏa thuận nào.

Ít giờ sau cuộc gặp gỡ BLĐ Barca, bố và người đại diện của Haaland lập tức bay tới Madrid để đàm phán với BLĐ Real.

Nếu tìm được bến đỗ lý tưởng cho Haaland ngay trong kì chuyển nhượng hè tới, siêu cò Mino Raiola sẽ cố gắng thuyết phục đội bóng vùng Ruhr giảm giá để thân chủ mình có những bước phát triển tốt trong sự nghiệp.

Dortmund hiện tại chỉ chấp nhận để tiền đạo số một ra đi trong hè này nếu thu về tối thiểu 150 triệu euro. Theo báo giới Đức, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro của tuyển thủ Na Uy sẽ có hiệu lực vào cuối mùa giải 2021/22 nên Dortmund chắc chắn không muốn kịch bản này xảy ra.

Tuy nhiên khi nhắc tới chuyện tương lai của Haaland, giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc vẫn tỏ ra bình thản. Vị này cho biết: “Hôm qua, tôi đã nói chuyện với Mino Raiola. Dortmund đã làm rất rõ quan điểm của mình. 

Chẳng có vấn đề gì khi Mino và Alfie (bố của Haaland) muốn tắm nắng ở Địa Trung Hải (ám chỉ việc đến Barcelona). Tôi hoàn toàn thoải mái về việc này bởi chúng tôi biết điều mình muốn và cần là gì”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X