Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sẽ bán Jude Bellingham nếu thu về 131 triệu Bảng

Thứ Ba 28/03/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đang thảo một kế hoạch gia hạn hợp đồng với Jude Bellingham bằng cách tăng 150% lương của cầu thủ này ở câu lạc bộ. Đổi lại, hợp đồng của cầu thủ này sẽ có thêm điều khoản phá vỡ trị giá 131 triệu Bảng.

Bellingham là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất vào mùa hè tới. Cầu thủ người Anh đang ngày càng thi đấu ấn tượng và cũng có một kỳ World Cup 2022 thành công. Hiện tại, Dortmund đang nỗ lực giữ Bellingham ở lại.

Bellingham
Dortmund sẽ bán Jude Bellingham nếu thu về 131 triệu Bảng

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl đang có kế hoạch mời cầu thủ này và cha của anh là Mark Bellingham tới văn phòng để thảo luận. Phía Dortmund sẵn sàng đưa ra lời đề nghị tăng lương cho Bellingham nếu như anh ở lại sân Signal Iduna Park thêm ít nhất 1 mùa giải.

Dortmund muốn trao cho Bellingham một lời đề nghị có giá trị 13 triệu Bảng/mùa, biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử câu lạc bộ. Nhưng bù lại, hợp đồng của cầu thủ người Anh sẽ có thêm điều khoản phá vỡ trị giá 131 triệu Bảng. Điều này giúp cho Dortmund thu về một khoản tiền lớn từ việc bán Bellingham, đồng thời cũng mở ra cơ hội chiêu mộ cầu thủ này cho các đội bóng theo đuổi.

Nhưng nếu Bellingham đồng ý ở lại Dortmund thì Real Madrid, Liverpool và Man City sẽ phải nhận một đòn giáng mạnh. Các đội bóng này đều cần bổ sung Bellingham vào đội hình ở mùa hè tới và không muốn chờ lâu hơn.

Được biết, các đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ làm mọi cách có thể để chiêu mộ Bellingham. Real Madrid vẫn là ứng viên số 1 ở thương vụ này. Luka Modric và Toni Kroos đều đã luống tuổi và rõ ràng là Real cần một cầu thủ kế cận có thể gánh vác được trọng trách ở tuyến giữa của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X