Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lo sốt vó vì Sancho 8 tháng không ghi bàn

Thứ Ba 10/11/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất trong mùa hè vừa qua, Jadon Sancho lại không thể khiến CLB chủ quản Dortmund vui mừng với quyết định ở lại.
 
 

Dortmund mắc sai lầm vì giữ Sancho?

 

Được Quỷ đỏ theo đuổi trong hơn 1 năm trở lại đây và đặc biệt là phiên chợ hè vừa qua, Jadon Sancho những tưởng đã khoác áo Man United tới nơi. Nhưng cuối cùng, cầu thủ này vẫn ở lại SVĐ Signal Iduna Park, do đội bóng Đức không chấp nhận giảm giá mức phí 108 triệu bảng (120 triệu euro) đã đưa ra.
 
Chính vì vậy, MU đã rút lui ở thương vụ và đem về 2 sao trẻ đá tiền vệ cánh phải để thay thế, đó là Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore (người chỉ gia nhập vào tháng 1/2021). Ngược lại, phía Dortmund những tưởng sẽ vui mừng khi giữ chân thành công ngôi sao đắt giá, nhưng lại đang ôm bom nổ chậm trong nhà.

Dortmund mắc sai lầm vì giữ Jadon Sancho hình ảnh

Jadon Sancho có 1 bàn ở cúp C1 trên chấm 11m, nhưng chưa nổ súng tại Bundesliga từ tháng 2/2020


Mùa giải Bundesliga đã trôi qua được 7 vòng đấu, và tất cả những gì Jadon Sancho làm được là 2 pha kiến tạo và không có bàn thắng nào. Những con số này cho thấy phong độ của tiền vệ người Anh đang không được tốt, và đương nhiên nếu nhìn vào mức giá 120 triệu euro thì không xứng chút nào. Trên mọi mặt trận, ngôi sao sinh năm 2000 đã có 3 bàn nhưng ở Bundesliga thì không.
 
Sau thất bại trong trận Siêu kinh điển nước Đức trước Bayern Munich, phía Dortmund bàu tỏ lo ngại phong độ sa sút của Jadon Sancho – và thừa nhận cầu thủ này gặp vấn đề không thể giải quyết chỉ bằng những cuộc trao đổi. 
 
Trong trường hợp Sancho tiếp tục duy trì những màn trình diễn kém nổi bật như vậy, rất khó để Borussia Dortmund bán được với giá cao trong tương lai, dù là 120 triệu euro hay là 100 triệu như MU đề nghị.

Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới: Greenwood xếp thứ 3, bất ngờ với vị trí số 1
Trung tâm nghiên cứu CIES Football Observatory vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ trẻ giá trị nhất thế giới, dẫn đầu không phải Jadon Sancho của Dortmund.
Maguire: Chỉ trích MU chỉ là loại ghen ăn tức ở
Sau khi có màn trình diễn ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải trước Everton, trung vệ Harry Maguire đã trút bầu tâm sự về những gì Man United phải chịu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X