Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hạ giá bán Sancho

Thứ Ba 04/05/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau thông tin Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho ngay mùa hè này, truyền thông quốc tế đã tiếp tục đăng tải cụ thể về mức giá mà CLB Đức mong muốn.

Dortmund giảm giá bán Sancho


Mới đây, GĐĐH của Borussia Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã khẳng định CLB và Jadon Sancho có ‘thoả thuận quý ông’, cho phép tiền vệ người Anh được ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Bên cạnh đó, mức giá 120 triệu euro mà đội bóng Đức từng yêu cầu ở mùa hè 2020 sẽ không còn hiệu lực.
 
Cụ thể, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Dortmund chỉ muốn thấp hơn con số đó, và thương vụ sẽ không chờ đến cuối phiên chợ hè năm nay mới diễn ra. Thương vụ chắc chắn sẽ xảy ra sớm hơn thế.
 
Thông tin từ Sport1 khẳng định, giới chủ Dortmund đang hy vọng bán Jadon Sancho với mức giá 85-90 triệu euro (khoảng 73-78 triệu bảng Anh), và hợp đồng nếu có sẽ được chốt trước thềm EURO 2021 (khởi tranh vào 11/6 tới đây).

MU không chi 108 triệu bảng mua Sancho
Jadon Sancho sẽ có giá dưới 80 triệu bảng, thay vì 108 triệu bảng như Dortmund yêu cầu năm ngoái

Mùa hè năm ngoái, Man United từng đưa ra mức giá 90 triệu euro chưa kể phụ phí, nhưng mức giá này không thể thuyết phục được đội bóng áo Vàng Đen. Nhưng đến hè năm nay, Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để chiêu mộ cựu sao trẻ Man City với số tiền ít hơn thế. Cần nhớ, thoả thuận cá nhân giữa Sancho với MU chưa bao giờ là vấn đề, và khúc mắc lớn nhất chỉ là yêu cầu về mức giá của Dortmund.
 
Tuy vậy, có vẻ như Man United sẽ không còn một mình một ngựa như phiên chợ hè 2020, bởi có thông tin cho rằng Chelsea cũng muốn cạnh tranh cho thương vụ này.

Xác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời DortmundXác nhận: Sancho có thỏa thuận miệng rời Dortmund
Giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho có thỏa thuận miệng với Dortmund về việc ra đi nếu đạt được những điều kiện cụ thể.
Vì lý do này, Lewandowski có thể đến Ngoại hạng Anh ở Hè 2021?Vì lý do này, Lewandowski có thể đến Ngoại hạng Anh ở Hè 2021?
Quá trình đàm phán hợp đồng mới giữa Bayern Munich và tiền đạo Robert Lewandowski xuất hiện nhiều khúc mắc nên khả năng ngôi sao người Ba Lan tới Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X