Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt người thay Haaland

Thứ Bảy 18/09/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho khả năng chia tay Erling Haaland có thể xảy ra vào mùa hè 2022, BLĐ Dortmund đang nhắm tới một tiền đạo người Đức.

Dortmund chốt người thay Haaland

Chân sút người Na Uy đang trình diễn một phong độ khủng khiếp kể từ đầu mùa giải, liên tục nổ súng trong màu áo CLB và ĐT quốc gia. Tại Champions League, Erling Haaland có 21 bàn sau 17 trận. Anh đạt tỷ lệ 1 bàn/trận từ khi khoác áo Dortmund tới nay, với số bàn thắng ghi được là 66.

Nhưng Haaland càng xuất sắc bao nhiêu, Dortmund càng lo lắng bởi mùa hè năm sau sẽ là thời điểm rất khó giữ chân tiền đạo sinh năm 2000. Khi đó, số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 75 triệu euro và cả châu Âu sẽ vào cuộc. Bởi vậy ngay từ lúc này, CLB Đức đã nhắm tới sự thay thế.

Dortmund nhắm Timo Werner thay Erling Haaland
Dortmund nhắm Timo Werner thay Erling Haaland

Theo Sport Bild, đó là Timo Werner của Chelsea. Tiền đạo người Đức từng tỏa sáng trong màu áo Frankfurt và Leipzig nhưng đang gặp khó khăn trong việc tìm lại phong độ ở Chelsea. Sự tự tin của Werner đã suy giảm và ngày càng xuất hiện nhiều pha bỏ lỡ mười mươi ngay trước khung thành.

Đến nay, Werner chỉ có vỏn vẹn 6 bàn thắng tại Premier League trong 35 lần ra sân, và đang mất vị trí vào tân binh Romelu Lukaku. Nếu tình hình không được cải thiện, tiền đạo này hoàn toàn có thể bị bán.

Erling Haaland bị chê không đẳng cấp vì chuyện đổi áoErling Haaland bị chê không đẳng cấp vì chuyện đổi áo
Tiền đạo Reece Styche của Gibraltar chê Erling Haaland “không đẳng cấp” với cách cư xử thô lỗ khi được đề nghị đổi áo đấu ở vòng loại World Cup 2022.
HLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man CityHLV Chelsea muốn Harry Kane sang Man City
Chia sẻ trước cuộc chạm trán Tottenham, HLV Thomas Tuchel tin rằng tiền đạo Harry Kane đã ra đi ở mùa hè vừa qua.
Timo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở ChelseaTimo Werner sẽ tiếp tục gặp khó khăn ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood. Hiện tiền đạo người Đức đang phải ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Stuttgart 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Stuttgart 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Stuttgart 20h30 ngày 28/9 (Bundesliga 2024/25)

Sau chiến thắng hủy diệt trước Dortmund, Stuttgart sẽ hướng tới mục tiêu giành thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga khi làm khách tới sân Volkswagen Arena của Wolfsburg. Đội chủ nhà đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X