Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chính thức chiêu mộ sao trẻ 20 tuổi thay Haaland

Thứ Tư 11/05/2022 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund đã nhanh chóng xác nhận việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Karim Adeyemi sau khi công bố thương vụ Erling Haaland tới Man City.

Dortmund chính thức chiêu mộ Adeyemi

Karim Adeyemi gia nhập Dortmund với mức phí chuyển nhượng 38 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi đã từ chối một loạt CLB, trong đó có Manchester United để chuyển tới Westfalenstadion. Chỉ hơn 1 tiếng đồng hồ sau khi thông báo Erling Haaland sẽ chuyển đến Man City, Dortmund đã công bố người thay thế ngay lập tức.

Karim Adeyemi

Dortmund chính thức chiêu mộ Adeyemi


Adeyemi chuyển tới Dortmund sau một mùa giải ấn tượng ở Red Bull Salzburg. Anh ghi được 22 bàn và có được những màn trình diễn tốt ở sân chơi Champions League. Adeyemi cũng đã được triệu tập lên ĐT Đức và ghi bàn trong trận ra mắt trước Armenia ở vòng loại World Cup.

Adeyemi trở thành bản hợp đồng thứ 3 của Dortmund hè này sau Niklas Sule và Nico Schlotterbeck. Hợp đồng của tiền đạo 20 tuổi có thời hạn 5 năm.

Chia sẻ sau khi hoàn tất thương vụ gia nhập Dortmund, Adeyemi nói: “Khi còn là một cậu nhóc, tôi đã rất thích thú trước lối chơi tốc độ cao của Dortmund. Đó là lý do vì sao tôi muốn chuyển tới đây khi biết được sự quan tâm của Dortmund. Tôi ký hợp đồng dài hạn là bởi vì tôi tin rằng đây sẽ là một đội bóng tuyệt vời và có thể giành danh hiệu trong trung hạn, với sự cổ vũ của các CĐV tuyệt vời”.


Giám đốc thể thao Sebastian Kehl nói về tân binh Adeyemi: “Sau thương vụ Niklas Sule và Nico Schlotterbeck, chúng tôi lại có thêm một cầu thủ rất thú vị khác là Karim Adeyemi ở mùa giải tới.

Adeyemi rất yêu mến Dortmund và trái tim vốn đã ủng hộ đội bóng. Cậu ấy đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các giải đấu hàng đầu châu Âu để đến đây thi đấu cho Dortmund.

Tốc độ và khả năng ghi bàn của Adeyemi rất ấn tượng. Dù còn nhiều điều phải cải thiện khi mới ở tuổi 20 nhưng chúng tôi thấy một tiềm năng rất lớn từ Adeyemi”.


CEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man CityCEO Dortmund không tiếc nuối khi Haaland chuyển tới Man City
Hans-Joachim Watzke, CEO Dortmund thừa nhận đội bóng của ông sẽ sớm tìm kiếm những cái tên khỏa lấp vị trí của Haaland.
Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?Pep Guardiola nói gì về Erling Haaland?
Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Erling Haaland, tân binh mới nhất của Man City từ Dortmund.
Man City chính thức công bố bom tấn Erling HaalandMan City chính thức công bố bom tấn Erling Haaland
Vào tối ngày 10/5, CLB Man City đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund trên trang chủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X